85 sinh viên nhận học bổng Lương Văn Can

Thứ ba, 05/09/2017 19:54 (GMT+7)

Vừa qua tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP.HCM, Quỹ Hỗ trợ tài năng Lương Văn Can đã tổ chức lễ trao học bổng cho 85 sinh viên có thành tích xuất sắc đến từ các trường đại học trên khắp cả nước.

Giá trị học bổng tùy thuộc vào nhu cầu cần hỗ trợ của từng sinh viên (bao gồm học phí, sinh hoạt phí và phí học ngoại ngữ). Tuy nhiên, suất học bổng cao nhất có thể lên đến 60 triệu đồng cho một năm học. Học bổng sẽ hỗ trợ tiếp tục cho các bạn sinh viên hoàn thành đến hết chương trình đại học.
Ngoài việc hỗ trợ tài chính, Quỹ Lương Văn Can còn hỗ trợ cung cấp các chương trình Kỹ năng mềm, các khóa nâng cao khả năng ngoại ngữ, chương trình Mentorship và tham quan doanh nghiệp cho các sinh viên tài năng của Quỹ.

TS. Nguyễn Đức Nghĩa (Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội các trường Đại học & Cao đẳng Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Tuyển chọn Học bổng Lương Văn Can) đang trao học bổng cho sinh viên LươngVăn Can năm nay.


Tiếp theo buổi lễ trao học bổng, Quỹ Lương Văn Can còn tổ chức trại chào đón cho các sinh viên tại bảo tàng Áo dài quận 9 từ trưa ngày 1/9 đến ngày 3/9.
Mục tiêu của trại là để giới thiệu cho các bạn sinh viên mới hiểu hơn về tinh thần, hoạt động của Quỹ Lương Văn Can; truyền cảm hứng cho các bạn; gắn kết các bạn sinh viên trong câu lạc bộ tài năng Lương Văn Can.

Các bạn sinh viên phóng máy bay mang theo ước mơ của mình bay cao


Các bạn chụp hình tập thể



Đặc biệt đây là trại với yêu cầu digital detox (các bạn trại sinh không được sử dụng điện thoại và các thiết bị điện tử trong ba ngày trại). Các bạn sinh viên đã cũng trải qua nhiều hoạt động thú vị như team building, gala, talk show để định hướng về ước mơ và reflection những mục tiêu và định hướng phát triển cho con đường sắp tới của mình.

Talk show: “Theo đuổi giấc mơ” trong trại chào đón.


Ảnh: BTC
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: