7.000 sinh viên dự ngày hội việc làm trường ĐH Quốc tế

Thứ sáu, 17/05/2019 19:28 (GMT+7)

Ngày hội việc làm năm 2019 do trường Đại học Quốc tế (ĐHQT) ĐHQG-HCM tổ chức ngay tại khuôn viên trường với sự tham dự của hơn 7000 lượt sinh viên cùng đại diện tuyển dụng của 90 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đây là chương trình tổ chức thường niên nhằm tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp với các bạn sinh viên của trường ĐHQT và sinh viên các trường đại học tại TP.HCM , mở thêm cơ hội cho các doanh nghiệp tuyển dụng, quảng bá được hình ảnh và giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp đến giới trẻ.

Ngày hội có sự kết nối từ các doanh nghiệp lớn như Unilever Việt Nam, Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM (Saigon Coop), Heineken Vietnam, ILA Việt Nam, freeC – Mạng xã hội việc làm thông minh dành cho giới trẻ, Netcompany & Vieclam 24h… với nhiều hoạt động sôi nổi như tư vấn định hướng nghề nghiệp tương lai, chia sẻ những kĩ năng các doanh nghiệp cần ở các ứng viên, giao lưu với các doanh nhân thành đạt…

Nhiều trò chơi thử thách nhận quà vui nhộn tại các gian hàng.

Tham gia chương trình các bạn sinh viên, các ứng viên không chỉ được bổ sung các kĩ năng tìm việc, kĩ năng phỏng vấn, cách gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, hoàn thiện hồ sơ xin việc cho riêng mình trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới mà còn có thể tìm cho mình một việc làm phù hợp ngay trong ngày hội.

Bạn Thanh Sơn (sinh viên trường ĐH Kinh Tế TP.HCM) chia sẻ: "Ngày hội tập hợp gần 100 doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhỏ đủ mọi ngành nghề. Mình đã dành cả buổi sáng tham dự chương trình để tìm hiểu nhu cầu của các nhà tuyển dụng liên quan đến ngành học của mình, đồng thời tìm cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp lớn".

Tin, ảnh: PHI LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: