6 ứng dụng học tập dành cho teen

Thứ ba, 17/05/2022 08:12 (GMT+7)

Không chỉ thư giãn, giải trí, bạn còn có thể học tập ngay trên chính chiếc điện thoại của mình với những ứng dụng thú vị dưới đây.

Solvee (giải Toán- Lý- Hoá- Anh)

Ứng dụng giải bài tập các môn Toán- Lý- Hoá- Anh nhanh chóng trong 5 giây chỉ sau một lần chụp ảnh đề bài. Solvee hỗ trợ giải đề với độ chính xác lên đến 80% nhờ sử dụng công nghệ Al, giúp học sinh chủ động tham khảo hay kiểm tra đáp án chính xác. Vậy là từ bây giờ, các bạn học sinh đã có “người bạn thông minh” bên cạnh tiếp sức cho những khi “bí bách” mà không biết phải hỏi ai!

Ondy- Luyện thi THPT (ôn thi đại học)

Một chiếc app cực xịn và hay ho dành cho teen 2k4. Sắp cận kề ngày thi nhưng bạn vẫn chưa thống kê được nội dung kiến thức? Ứng dụng này sẽ thay bạn cung cấp đầy đủ lý thuyết và bài tập theo dạng. App còn có cả đề thi thử và đáp án CHI TIẾT, giúp bạn luyện tập nhiều hơn. Điểm cộng “to đùng” là có thể mời bạn bè cùng nhau thách đấu, vừa học mà lại vừa vui! Ngoài ra, chức năng “đi kèm” là những lời nhắc nhở dễ thương, những tin nhắn countdown đếm ngược ngày về đích.

Quizlet (Flashcards)

Một ứng dụng giúp bạn học thuộc nhanh, ghi nhớ lâu theo dạng Flashcards (thẻ ghi nhớ). Phù hợp để học từ vựng Anh Văn hoặc các câu hỏi trắc nghiệm. Một điểm cộng lớn của Quizlet là có thể tạo bài test để kiểm tra các kiến thức đã học. Bạn cũng có thể share cho người khác đọc, rất thích hợp cho làm việc nhóm. Đây là cách học hiệu quả vì chủ động tiết kiệm được thời gian trong việc ôn lại bài, việc ghi nhớ sẽ được lâu hơn.

Cake (học Tiếng Anh)

Điểm độc đáo của Cake là học tiếng Anh thông qua những clip ngắn, bộ phim có chọn lọc. Điều thú vị là cùng một nghĩa nhưng bạn sẽ học được rất nhiều cách nói khác nhau từ nhiều người ở địa phương khác nhau. Sự hiểu biết rộng rãi vốn từ sẽ giúp cho việc giao tiếp của bạn thêm phần tự tin, tránh việc bỡ ngỡ khi không hiểu được những câu văn đặc trưng của mỗi miền!

Minimalist (tập trung học tập)

Người bạn “trợ lý” đắc lực này sẽ giúp bạn quản lý được thời gian, công việc của mình. Chỉ cần vài bước chạm nhẹ, đặt thời gian cũng như công việc cụ thể, ứng dụng sẽ ngay lập tức nhắc nhở nếu bạn có ý định sử dụng điện thoại để làm việc khác gây mất tập trung trong công việc đang làm đó nha!

Mojinote (ghi chú công việc)

Như tựa đề, ứng dụng không chỉ ghi chú cho công việc hằng ngày mà còn là nơi ghi lại những cảm xúc, những tâm sự chia sẻ của bản thân. Bạn cũng có thể thêm thông tin chi tiết và hình ảnh cụ thể về công việc đã hoàn thành. Với giao diện cực kì dễ thương, bắt trọn tâm lý các bạn trẻ lại còn dễ sử dụng và hữu ích, bạn sẽ sớm "mê đắm" Mojinote thôi!

Điều đặt biệt hơn hết mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm, mọi ứng dụng hữu ích trên đều được tải về miễn phí! Vừa free lại vừa tiếp thu được kiến thức mới, “hời” như vậy, học ngay thôi!

PHƯƠNG LINH

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: