6 kênh ẩm thực nên subscribe ngay và luôn

Thứ ba, 12/04/2022 21:15 (GMT+7)

Chủ các kênh YouTube về nấu nướng không chỉ có các đầu bếp chuyên nghiệp mà còn là các đầu bếp tại gia nhưng rất chịu khó đầu tư vào nội dung và hình thức videos.

Culinary Frank

Frank hiện đang là một đầu bếp chuyên nghiệp ở Úc và kênh YouTube chính là nơi để anh vừa thỏa mãn đam mê nấu ăn, vừa giao lưu cùng khán giả. Không chỉ mang đến những món ăn Việt Nam mà Frank cũng chia sẻ nhiều nền văn hoá ẩm thực từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản hay của các nước phương Tây…Hiện tại, kênh YouTube Culinary Frank đã có gần 400 ngàn lượt đăng ký và hơn 26 triệu lượt xem toàn kênh. Đặc biệt những món ăn đơn giản, không quá cầu kì cũng có thể làm theo được.

Ông anh thích nấu ăn

Khi đến với kênh, bạn sẽ cảm nhận được sự vui nhộn của những clip nấu nướng cùng giọng nói vui tươi của anh chàng. Với gần 400 ngàn lượt đăng ký, anh chàng có rất nhiều video có lượng views khủng. Đặc biệt, anh cũng áp dụng và bắt trend kịp thời với trào lưu YouTube Shorts để mang đến những clip ngắn chất lượng cho khán giả không quá mất thời gian để theo dõi.

HNC Kitchen

Các videos của HNC Kitchen là các món bánh và bếp ngọt. Một trong những điểm đặc biệt của kênh đó là âm thanh nền của các video đều rất nhẹ nhàng, dễ thương tạo cảm giác dễ chịu. Các món bánh ngọt hay món mặn đều rất gần gũi và dễ làm, không đòi hỏi các kĩ thuật cao cấp. Hiện kênh có16,1 ngàn người đăng ký,

Esheep Kitchen

Trước đó, Esheep Kitchen cũng đã từng ra mắt các cuốn sách dạy nấu ăn và rất được nhiều người yêu mến. Kênh YouTube hiện tại của Esheep Kitchen cũng sắp đạt đến con số 40 ngàn lượt theo dõi. Những video của Esheep Kitchen mặc dù được chế biến trong gian bếp gia đình nhưng đều rất tỉ mỉ, chỉn chu.

Đặc biệt Phan Anh - chủ kênh YouTube Esheep Kitchen cũng là một nhân vật truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trong lĩnh vực nấu nướng. Ngoài ra, kênh đa dạng các chủ đề từ hướng dẫn nấu ăn, mẹo giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn, đến các vlog đời thường , review đồ dùng nấu ăn. Đặc biệt gây ấn tượng với hành trình khám phá đặc sản địa phương.

Đầu bếp nhật Hoshi Phan

Là một đầu bếp chuyên nghiệp, Hoshi Phan thiên về hướng dẫn chế biến món ăn, chia sẻ những kiến thức về ẩm thực. Đặc biệt, Hoshi Phan có những series tổng hợp nấu các món ăn đơn giản tại nhà, hay ra video riêng cho những dịp lễ, ngày đặc biệt như 8/3. Với 496 ngàn người đăng ký tính đến thời điểm hiện tại, anh chàng hoạt động rất năng nổ ở cả YouTube và TikTok…

Ăn chay cùng Nhi

Kênh có 30,2 ngàn subscribers chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi cho những bạn theo đuổi thực đơn ăn chay hoặc đôi lúc muốn thay đổi khẩu vị. Vì là món chay nên các video của cô nàng đều tập trung vào rau củ quả và đậu hũ nhưng không hề vì thế mà các món ăn thiếu đi màu sắc mà ngược lại rất hấp dẫn và trông ngon miệng. Cô chủ kênh cũng hướng dẫn nấu các món chay healthy, cách ăn rau củ nhưng đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: