5 màn đối đầu đáng xem của hội chị em trong phim điện ảnh Việt

Thứ năm, 15/09/2022 13:40 (GMT+7)

Drama giữa chị em phụ nữ luôn là đề tài hấp dẫn với nhà làm phim. Sau đây là 5 cặp chị em đối đầu “trầy vi tróc vẩy” đáng chú ý của điện ảnh Việt.

Màn đánh ghen trong Mười: truyền thuyết về bức chân dung

Màn đánh ghen giữa Hồng (Hồng Ánh) và Mười (Anh Thư) được xem là một trong những màn đáng sợ nhất. Chỉ vì trót yêu say đắm chàng họa sĩ tên Nguyên (Bình Minh thủ diễn) mà Mười phải trả cái giá đắt khi bị chính hôn thê của Nguyên hủy hoại nhan sắc. Tủi nhục, Mười phải chọn cái chết và trở thành oán hồn.

Tưởng chừng mọi chuyện dừng lại đó, mối tình tay ba ấy còn kéo dài tận 15 năm và sắp sửa được bật mí ở phần 2 - Mười: lời nguyền trở lại từ ngày 30.9 tới đây. Trong phần này, sự xuất hiện lần nữa của bộ ba Anh Thư - Bình Minh - Hồng Ánh gây phấn khích với fan phim Mười.

Quan hệ bí hiểm giữa bộ đôi “gái già” Lan Ngọc và Kaity

Nhắc tới vũ trụ Gái già lắm chiêu, có lẽ không ai mà không mong chờ màn đụng độ giữa Ms. Q/Hoàng Quyên và “cô em cáo già" Lý Linh. Khi đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp và sắp có đám cưới bạc tỷ thì Ms Quyên (Lan Ngọc) bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên (Kaity) - cô em gái “yêu tinh" đã mất liên lạc từ lâu. Màn đối đầu trong teaser của phim báo hiệu một màn chị em tương phùng đầy gay cấn.

Mẹ chồng - nàng dâu kinh điển trong Mẹ chồng

Trong khi Lan Khuê lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai diễn mợ Tư đầy ấn tượng thì “chị đại” Thanh Hằng hoàn toàn nắm thế chủ đạo với vai diễn mợ Ba Trân trong Mẹ Chồng.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không mới nhưng cả hai đã khắc họa một kết nối đầy sâu cay giữa bà mẹ chồng nội tâm “ngàn lớp" và cô con dâu có bề ngoài hiền dịu nhưng đầy bí hiểm.

Lương duyên chị em phức tạp giữa Chi Pu và Thanh Hằng

Cuộc hôn nhân giữa Thiên Kim (Thanh Hằng) và Huy (Lãnh Thanh) trở nên rối rắm từ ngày có sự xuất hiện của “em gái" (Chi Pu), kéo theo hàng loạt bí mật kinh hoàng dần được vạch trần trong Chị chị em em. Tác phẩm đã thành công khắc họa mối nghiệt duyên giữa những nữ nhân đầy phức tạp. Câu chuyện hai bóng hồng Thanh Hằng - Chi Pu vừa nương tựa lại vừa đối đầu nghẹt thở đã cuốn lấy người xem, trở thành hiện tượng phòng vé dịp cuối năm 2019.

Chi Pu - Rima Thanh Vy: Khi bạn thân bỗng thành kẻ thứ ba

Khi màn giằng co nảy lửa của hai cô nàng xinh đẹp Chi Pu và Rima trong trailer chính thức của Mười: lời nguyền trở lại được tung, khán giả phim Việt đã mong chờ đến trận đụng độ cao trào và màn trừng trị “Tuesday" căng nhất màn ảnh năm nay. Từ lương duyên đẹp đẽ, tình bạn giữa Linh (Chi Pu) và Hằng (Rima Thanh Vy) trở thành nghiệt duyên khi Hằng nghi ngờ Linh đang dan díu mập mờ với người yêu mình. Phim khởi chiếu ngày 30.09.2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: