5 Idol Kpop biết nhiều hơn 3 ngoại ngữ

Thứ tư, 04/07/2018 15:50 (GMT+7)

Bên cạnh những tài năng cần có để trở thành một idol vạn người yêu như ngoại hình, giọng hát, vũ đạo,… thì những idol biết nhiều hơn 3 ngôn ngữ luôn được các fans trong nước và quốc tế cực kỳ ngưỡng mộ, cùng MTO tìm hiểu xem họ là ai nhé!

1. HENRY LAU

Đứng đầu danh sách idol có thể nói nhiều ngôn ngữ nhất chính là Henry Lau - nghệ sỹ solo trực thuộc SM Entertainment. Henry có thể nói đến 6 loại ngôn ngữ: Tiếng Hàn, Tiếng Anh, Tiếng Quảng Đông (Hongkong), Tiếng Phổ thông (Trung Quốc), Tiếng Thái và đặc biệt là… cả tiếng Pháp! Henry không những là một thiên tài trong âm nhạc mà còn là thiên tài ngôn ngữ nữa nhỉ?

2. ERIC NAM

Vị trí thứ 2 thuộc về Bạn trai Quốc dân Eric Nam - vốn đã quen thuộc với khán giả thông qua vai trò ca sỹ và MC các chương trình, show giải trí. Eric Nam có thể nói tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Phổ thông.

3, SEUNGRI

Chẳng lạ gì khi Seungri có mặt trong danh sách này vì Seungri vốn đươc biết đến như một idol có tài quảng giao cực kỳ giỏi và có nhiều mối quan hệ thân thiết với các nhân vật “to lớn” trong và cả ngoài nước mà. Seungri có thể nói lưu loát tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung mà không cần phiên dịch đâu đấy!

4. CL

Bạn có biết cô nàng trưởng nhóm đầy cá tính của 2NE1 từng có thời gian dài sống cùng gia đình ở Nhật và Pháp chưa nhỉ? Vì vậy không có gì lạ khi mà CL rất giỏi tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật và cả tiếng Pháp nữa.

5. LISA

Thành viên đến từ Thái Lan của BLACKPINK cũng có khả năng ngoại ngữ đáng nể. Ngoài thông thạo tiếng mẹ đẻ, Lisa còn có thể nói tiếng Hàn, tiếng Anh và cả tiếng Nhật.

MIKAY

Credit: allkpop

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: