5 CLB được đồn đoán sẽ là điểm đến tiếp theo của Quang Hải

Thứ ba, 05/04/2022 11:21 (GMT+7)

Trong 5 câu lạc bộ được đồn đoán sẽ là điểm đến tiếp theo của Nguyễn Quang Hải sau khi chia tay Hà Nội có 4 câu lạc bộ ở châu Âu và 1 câu lạc bộ châu Á.

Tối 4/4, Nguyễn Quang Hải ra sân và thi đấu cả 90 phút cho Hà Nội FC trong trận đấu bù vòng 2 V-League với Viettel. Kết quả, đội bóng của anh giành chiến thắng 1 - 0 bằng bàn thắng duy nhất của Trương Văn Thái Quý. Đây được xem là trận đấu chia tay của Quang Hải với V-League khi nhiều khả năng anh sẽ chuyển sang nước ngoài thi đấu sau khi hết hợp đồng với Hà Nội FC vào ngày 12/4 tới.

Quang Hải. Ảnh: Hà Nội FC

Hiện vẫn chưa rõ điểm đến tiếp theo của Nguyễn Quang Hải nhưng trang web Transfermarkt chuyên đưa tin về chuyển nhượng đã chỉ ra 5 CLB được đồn đoán nhiều nhất. Trong đó, có hai câu lạc bộ của Pháp là Nantes và Paris FC, 1 câu lạc bộ của Thụy Sỹ là Basel.

Nantes hiện đang chơi tại League 1, vì thế nếu gia nhập đội bóng này, Quang Hải sẽ có cơ hội tranh tài cùng với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Neymar, Lionel Messi hay Kylian Mbappe...Trong khi đó, Paris FC đang chơi tại League 2 và có cơ hội giành vé lên hạng khi đang xếp thứ 3 với chỉ 2 điểm kém hơn đội hạng nhì.

So với Giải vô địch Pháp (League 1), Giải vô địch của Thụy Sỹ không được đánh giá cao bằng nhưng Basel cũng là một trong những đội bóng giàu truyền thống và thành tích.

2 đội bóng còn lại xuất hiện trong danh sách những điểm đến tiếp theo của Quang Hải là Riga FC (Latvia) và Ulsan Huyndai (Hàn Quốc) nhưng không được đánh giá cao về khả năng xảy ra.

Theo định giá của Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Quang Hải hiện tại vào khoảng 400.000 euro (tương đương với khoảng 10 tỷ đồng).

NAM TRÂN (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: