50 Cent tái hợp với Eninem

Thứ hai, 13/08/2018 13:58 (GMT+7)

Bộ đôi thân thiết này có thể sẽ cùng góp giọng sau hơn 6 năm “đường ai nấy đi”. Ca khúc gần đây nhất có sự xuất hiện của bô đôi này là ca khúc My Life hợp tác cùng trưởng nhóm Maroon 5, Adam Levine.

Kết quả hình ảnh cho eminem and 50 cent friendship

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Larry King hôm 12/8, 50 Cent cho biết cặp đôi này đã gặp lại nhau ở London khi Eminem đang trong chuyến lưu diễn Revival của mình. 50 Cent nói: “Khi tôi làm việc với Em gần đây ở London, anh ấy nói rằng anh ấy có một vài ý tưởng và chúng tôi có thể làm việc cùng nhau.”

50 Cent khẳng định một lần nữa anh không muốn nghe bất cứ góp ý nào, của bất kỳ ai, ngoại trừ Emineme. Rapper da màu tuyên bố: “ Trong tất cả các nghệ sĩ tôi hợp tác, tôi chỉ tin tưởng Eminem, tôi khôn muốn đón nhận ý kiến của bất kỳ ai, khi chưa biết rõ mục đích của họ.”

Tuy nhiên, 50 cent cũng cho biết thêm do lịch trình của cả hai quá bận rộn, nên sẽ cố gắng thu xếp để có thể hợp tác với nhau trong thời gian sớm nhất.

Hình ảnh có liên quan

Nếu như Dr Dre là người đã đưa Eminem vào con đường âm nhạc, thì chính Eminem là người nâng đỡ 50 Cent. Trong một lần trả lời phỏng vấn cũ, 50 Cent đã khẳng định Eminem chính là Dr.Dre của anh và anh luôn biết ơn Eminem về điều đó. Vậy nên rất nhiều fan đã ngạc nhiên khi 50 Cent tách ra khỏi hãng đĩa của Eminem nhiều năm trước. 50 Cent cho rằng “đây là sự phát triển tất yếu và chúng tôi vẫn luôn là chiến hữu”.

Trong khi Eminem hiện vẫn được các fan nhạc rap yêu mến và đón nhận thì 50 Cent lại bị chỉ trích khá gay gắt trong thời gian vừa qua. Một đoạn clip khá khiếm nhã quay lại cảnh 50 Cent lấy lại tiền sau khi cho một nữ vũ công tại một hộp đêm ở Queens, New York. Hành động này của 50 Cent đã bị cộng đồng mạng lên án dữ dội và cho rằng rapper da màu này đang coi thường người khác. Các công kích nặng nề tới mức 50 Cent buộc phải gỡ bỏ clip trên trang Insta cá nhân.

Kết quả hình ảnh cho 50 cent

Có vẻ như 50 Cent là một rapper đang dính khá nhiều thị phi và tai tiếng. Từng lọt vào Top 4 nghệ sĩ Hiphop giàu có nhất theo xếp hạng của tạp chí Forbes, chỉ 2 tháng sau 50 Cent đã nộp đơn xin phá sản. Bên cạnh đó rapper này còn mang bên mình một khối nợ khổng lồ vào khoảng 10 đến 50 triệu đô. Mặc dù kiếm được khá nhiều tiền từ âm nhạc và kinh doanh nhưng, chính sự “vung tay quá trán” đã khiến 50 Cent trắng tay trong phút chốc. Vài năm sau khi xuống dốc, 50 Cent có vẻ như vẫn chưa chịu yên, mặc dù người đồng chí Eminem luôn nhắc nhở 50 Cent : “ Hãy tránh xa mọi rắc rối, chỉ tập trung vào âm nhạc.”

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: