4 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại chung kết chương trình Đường đến vinh quang 2019 là ai?

Thứ tư, 14/08/2019 09:47 (GMT+7)

4 “tay bơi” xuất sắc. Những thử thách cực đại. Nhiều giải thưởng hoành tráng. Tất cả sẽ có trong trận đấu được mong chờ nhất chương trình Đường đến vinh quang năm học 2018 - 2019: chung kết năm, phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình Tiền Giang lúc 9 giờ ngày 18/8/2019.

Trước giờ G, cùng điểm lại chân dung của các thí sinh tham dự trận chung kết năm.

Trần Lê Ngọc Hân là một trong hai thí sinh (người còn lại là Nguyễn Hữu Nhân) giành chiến thắng tất cả các trận đấu đã tham dự. Nhà vô địch quý 1 tiếp tục được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Ngọc Hân cho biết, lợi thế của bạn là sự tự tin khi nhận được sự cổ vũ rất nhiều từ thầy cô và bạn bè. Bạn tin tưởng, chiến thắng của Mỹ Dung ở mùa giải trước không gây áp lực cho bản thân mà ngược lại còn trở thành động lực để mình cố gắng chinh phục vòng nguyệt quế danh giá.

Trà Phúc Nguyên xứng đáng là chuyên gia “lội ngược dòng”, thường bắt nhịp trận đấu chậm nhưng lại tăng tốc cực nhanh ở những vòng thi cuối. Thói quen này được cậu bạn duy trì từ vòng tuần, vòng tháng đến vòng quý. Từng vượt qua nhiều ứng viên nặng kí đến từ các trường mạnh như Trần Minh Mạng (trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai, Sóc Trăng), Nguyễn Hải Đăng Quang (trường THPT Cái Bè) hay Lê Tiến Thịnh (trường THPT Vĩnh Bình), “hotboy Tân Lược” (như cách gọi vui của bạn bè) chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm tại trận đấu này.

Khi Nguyễn Hữu Nhân giành vé vào chung kết năm, cô hiệu phó trường THPT Vĩnh Kim đã không cầm được nước mắt xúc động. Bởi Hữu Nhân đã làm được điều mà cô cũng như thầy cô, bạn bè trường THPT Vĩnh Kim mong đợi suốt 10 năm qua: mang điểm cầu truyền hình về trường. Nhiều người gọi đây là “kì tích” và hi vọng điều đó sẽ được Hữu Nhân tái hiện trong trận chung kết.

Khác với hai năm trước, năm nay, trường THPT Cái Bè có đến hai đại diện tranh tài tại trận chung kết năm. Sẽ có một cơn “đau đầu dễ chịu” cho các teen ngôi trường này để quyết định cổ vũ cho ai giữa Trần Lê Ngọc Hân và Nguyễn Hải Đăng Quang. Nhưng cơ hội chắc chắn cũng sẽ nhân đôi khi cả hai bạn Ngọc Hân và Đăng Quang đều tỏ ra xuất sắc. Dù tham dự bằng chiếc vé dành cho hạng nhì cao điểm nhất vòng quý nhưng với những gì đã thể hiện, Đăng Quang xứng đáng là “nhân tố bí ẩn” tại trận chung kết.

TRÀ NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: