4 lí do khiến teen không thể bỏ qua buýt đường sông

Thứ năm, 30/08/2018 08:57 (GMT+7)

Gần 9 tháng hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách, buýt đường sông vẫn “hot” như ngày mới khai trương. Các bạn biết lí do vì sao buýt đường sông vẫn đông khách không? Cùng tớ điểm danh nhé!

1. Đi tàu “5 sao” với giá siêu rẻ

Với giá chỉ 15k/người/lượt bạn sẽ được trải nghiệm trên một chiếc tàu thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, có tivi, nước uống. Ghế ngồi đẹp, thoải mái và rất sạch sẻ. Bố trí bên dưới ghế là áo phao nên rất an toàn.

Còn về lái tàu, nhân viên thì bạn khỏi lo, các anh chị lịch sự, vui vẻ. Mỗi tàu có hai "bác tài", một nhân viên kĩ thuật và một nhân viên hướng dẫn. Còn có một điểm nhấn nữa của tàu buýt là có một hàng ghế phía sau để các bạn tha hồ ngấm cảnh, tận hưởng không gian mát mẻ. Đúng chuẩn “5 sao” luôn!

Các bạn teen trường THCS - THPT Nhân Văn đang trải nghiệm buýt đường sông.

2. Chỉ mất 50 phút để đi từ bến Bạch Đằng đến quận Thủ Đức

Đây chính là lí do nhiều người chọn buýt đường sông để di chuyển từ Linh Đông (Q.Thủ Đức) đến bến bến Bạch Đằng (Q.1) và ngược lại.

Du khách đang xuống tàu.

3. "Check in" cùng Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam

Ga tàu, quán cà phê theo phong cách châu Âu, bến Thanh Đa, bến Bình An, và bến Bạch Đằng là những địa điểm lí tưởng cho các teen tha hồ "check in". Có bạn còn đầu tư cả đạo cụ vali để "check in" nữa đấy.

Đặc biệt đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam cũng có nhiều cảnh quay ở ga Bạch Đằng.

Trạm bến Bạch Đằng

Teaser "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam

4. Không lo say sóng

Bạn nào say tàu thì khỏi lo luôn, tàu chạy êm re, cảm giác như đang lướt trêm mặt nước vậy đó. Nên các bạn khỏi lo chuyện say tàu, tha hồ mà chụp hình.

Tàu buýt chụp từ trên cao

Nếu như bạn nào chưa đi thử buýt đường sông thì hãy lên lịch trình để khám phá một vòng sông Sài Gòn nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9 này nhé! Tin chắc các bạn sẽ có một trải nghiệm thật thú vị.

Lịch tàu chạy được cập nhật mới nhất

Các bạn chú ý:

- Các chuyến từ C1 đến C15 là chuyến khởi hành từ Bạch Đằng đến Linh Đông. Trong đó, các chuyến C1, C4, C4, C8, C11, C13, C14 là các chuyến đi tất cả các điểm.

- Các chuyến từ L1 đến L15 là chuyến khởi hành từ Linh Đông đến Bạch Đằng. Trong đó các chuyến L1, L4, L7, L11, L14, L15 là các chuyển đi tất cả các điểm.

DUY KHƯƠNG

Ảnh: Saigon Waterbus

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: