4 điều đáng chờ đợi đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ sáu, 07/06/2019 16:30 (GMT+7)

20 giờ ngày 7/6/2019, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Myanmar tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam không có những cái tên quen thuộc như Đình Trọng, Quang Hải, Đức Chinh... trong đội hình. Trên băng ghế chỉ đạo cũng không có sự xuất hiện của huấn luyện viên Park Hang-seo. Nhưng vẫn còn những điều rất đáng chờ đợi từ thủ môn Bùi Tiến Dũng và các đồng đội trong trận đấu này.

Sân vận động Việt Trì. Ảnh: VFF

Đội hình dự kiến của hai đội

Sự tỏa sáng của những trụ cột

Các thành viên từng "lên tuyển" như thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Hồ Tấn Tài, tiền đạo Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh chắc chắn sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong trận đấu tối nay. Cùng với đó, những cái tên từng góp mặt trong thành phần U20 hay U23 Việt Nam như Thanh Thịnh, Trọng Đại, Thái Quý, Việt Hưng... cũng là những tài năng rất đáng chú ý. Khát khao khẳng định hứa hẹn sẽ giúp họ tỏa sáng trên sân Việt Trì.

Ảnh: VFF

Màn thể hiện của Martin Lò

Trở về từ Australia, Martin Lò là một trong những cầu thủ Việt kiều được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Ở đợt tập trung lần này, cầu thủ đang chơi cho Phố Hiến là người duy nhất sinh ra ở nước ngoài được gọi vào U23 Việt Nam. Đây có thể xem là điều đương nhiên khi Martin Lò đã khẳng định được đẳng cấp cũng như duy trì phong độ cao tại V-League 2. Sau 6 vòng, Martin Lò ghi được 3 bàn, giúp Phố Hiến tạm xếp thứ ba. Được bố trí chơi ngay vị trí của Quang Hải sẽ là cơ hội để Martin Lò tỏa sáng.

Martin Lò. Ảnh Phố Hiến FC

Bùi Tiến Dũng trở lại

Sự xuất sắc của Văn Lâm hay Văn Công cùng với chấn thương chính là lí do khiến Bùi Tiến Dũng không có nhiều cơ hội ra sân trong thời gian qua. Trận đấu này sẽ là dịp để Bùi Tiến Dũng cho thấy vì sao mình xứng đáng được huấn luyện viên Park Hang-seo tin tưởng.

U23 Việt Nam đá ra sao khi vắng thầy Park?

Huấn luyện viên Park Hang-seo bận dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup nên U23 Việt Nam thi đấu với U23 Myanmar dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Kim Han-yoon. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, liệu U23 Việt Nam tiếp tục thể hiện triết lí bóng đá của huấn luyện viên Park Hang-seo hay mang đến một màu sắc nào mới? Tất cả sẽ được trả lời sau trận đấu tối nay.

NAM MESSI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: