3 ứng dụng hay giúp bạn giảm stress mùa thi

Thứ ba, 25/04/2017 21:54 (GMT+7)

Bạn đang căng thẳng vì áp lực của kì thi hay đơn giản là cần tìm một chút bình yên sau giờ học? Dưới đây là những website dành cho bạn.

Pixel Thoughts

 

Cùng nhanh tay ghi lại những cảm xúc tiêu cực lên quả bóng trên màn hình nào. Bạn có thể ghi bất kì thứ gì làm bản thân cảm thấy khó chịu hiện tại. Sau đó chỉ cần chờ đợi và để tâm hồn “lạc trôi” theo tiếng nhạc du dương được phát ra. Bạn sẽ thấy cục stress của bản thân từ từ thu nhỏ, bay vào vũ trụ vô tận trên màn hình và hình như nó cũng biến mất trong bạn rồi đúng không?

Weave Silk

 

Khoa học đã chứng minh vẽ nguệch ngoạc có tác dụng giảm stress cực kì hiệu quả. Nhưng nếu bạn không có hoa tay thì sao? Cứ vẽ đi vì Weave Silk sẽ giúp đỡ bạn. Những nét vẽ của bạn sẽ nhanh chóng biến thành các tác phẩm ánh sáng “ảo tung chảo” với sự hỗ trợ của công nghệ. 

The Nicest Place on the Internet

 

Nơi lạnh lẽo nhất trên thế giới không phải là Bắc cực mà là nơi không có tình yêu thương. Vậy thì nơi tuyệt vời nhất trên internet chắc hẳn là trang web này rồi. Đôi khi chạy đua với bài vở sẽ khiến bạn hụt hơi giữa đường vậy thì một cái ôm chắc hẳn sẽ có tác dụng “sạc pin” rất tốt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ôm…qua webcam kèm theo cử chỉ động viên từ những người không quen biết cách nửa vòng trái đất chứ. Đảm bảo bao nhiêu “xì trét” sẽ bay đi ngay thôi.  

Draw a stick man

 

Thêm một địa điểm cho các tín đồ thích vẽ vời và đam mê truyện tranh nữa đây. Chỉ cần một con chuột và trí tưởng tượng phong phú là bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để bước vào cuộc phiêu lưu rồi. Không cần nét vẽ quá chỉnh chu mà chính lúc bạn tập trung để nghĩ ra diễn biến tiếp theo thì áp lực thi cử cũng bị đánh bay lúc nào không hay.  

MINH QUÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: