3 loại miếng dán mồ hôi dưới cánh tay dành cho teen

Thứ sáu, 13/08/2021 10:10 (GMT+7)

Đi học giữa trưa trời nắng oi bức hẳn không ít teen cảm thấy khó chịu vì hai bên cánh trở nên ướt át. Cùng điểm qua một số loại miếng dán thấm mồ hôi nách giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé!

Miếng dán mồ hôi dưới cánh tay là gì?
Đây là một tấm lót, thông thường làm từ vải bông, được dán vào mặt trong áo ở vùng nách nhằm thấm hút mồ hôi thoát ra khi bạn vận động hoặc ở giữa thời tiết nắng nóng. Miếng dán có 2 loại chính: sử dụng một lần và tái sử dụng. Bên cạnh tác dụng loại bỏ đi mồ hôi nách, những miếng dán này còn giúp khử khuẩn và làm vùng cánh của bạn trở nên khô thoáng.

Cách sử dụng:
Bước 1: Vệ sinh và lau khô nách
Bước 2: Gỡ bỏ lớp keo dính của miếng dán.
Bước 3: Dán trực tiếp vào mặt trong áo nơi tiếp xúc với nách.

Một lưu ý nhỏ cho bạn nè: Ở trên là cách sử dụng của loại miếng dán dùng 1 lần. Đối với loại tái sử dụng, bạn chỉ cần gắn đầu dây miếng dán vào giữa dây áo ngực phía trước và sau là được rồi nha!

Miếng dán thấm hút nách Riff Nhật Bản:

Đây là một trong những loại khá phổ biến được các bạn trẻ ưa dùng. Miếng dán giữ cho vùng da nách khô thoáng, ngăn ngừa hình thành mùi. Bên cạnh đó, miếng dán có thiết kế nhỏ gọn, chỉ dày 1mm với 3 tầng thấm hút và dính chặt vào áo. Vì vậy bạn không cần phải lo về vấn đề miếng dán bị “lộ” ra gây mất thẩm mĩ đâu nha!

Tuy nhiên, điểm trừ của em này là thỉnh thoảng khi tháo ra sẽ để lại lớp keo trên áo. Bên cạnh đó sản phẩm cũng không thích hợp cho các loại áo rộng vì tiếp xúc không tốt với hai bên cánh. Nhưng nhìn chung, với mức giá khá hợp lí chỉ với 7000 đồng/miếng, đây quả là lựa chọn không tồi.

Miếng dán thấm hút Style Noble:


Loại này có thể tái sử dụng bằng cách giặt phơi và giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí, cũng như hạn chế rác thải ra ngoài môi trường. Loại này được làm từ chất liệu hút ẩm cao và khả năng thoát nhiệt tốt. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng vệ sinh miếng dán bằng máy giặt mà không làm mất tính năng của nó.

Miếng dán này phải giặt và phơi, không phù hợp cho những bạn có lịch trình bận rộn. Ngoài ra loại này cũng dày hơn một xíu so với miếng Riff Nhật Bản nha! Một hộp 2 miếng sẽ có giá tầm 360.000 đồng.

Miếng dán Sara Ri Nudy Waki Film:


So với 2 loại trên thì miếng dán này thích hợp hơn đối với các bạn mặc áo ba lỗ hay áo voan, bởi với thiết kế cực mỏng 0.012mm và hoàn toàn trong suốt, nó sẽ giúp bạn ngăn ngừa mồ hôi một các “bí mật” mà không bị ngại.

Mặc dù vậy, vì tính chất dính chặt vào “hai cánh” mà miếng dán này đôi khi mang lại sự bí bách cho vùng nách của bạn, đặc biệt khi sử dụng trong thời gian dài. Loại này thường đắt hơn so với 2 loại trên, khi giá của nó rơi vào khoảng 620.000 đồng/cuộn dài 6 mét. Mức giá này có thể chênh lệch tùy vào từng cửa hàng.

THÙY LINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: