30 Seconds to Mars chia sẻ cảm xúc về MV mới

Thứ tư, 13/06/2018 13:02 (GMT+7)

30 Seconds to Mars vừa cho ra mắt MV Rescue Me. Đây là MV mới nhất của nhóm được thực hiện với sự hợp tác của Paris Jackson.

Ban nhạc 30 Seconds to Mars do nam diễn viên kiêm nhạc sĩ Jared Leto làm trưởng nhóm. Được thành lập vào năm 1998 và phát hành album đầu tay mang 30 Second To Mars vào năm 2002, nhóm đã nhanh chóng chiếm đóng trái tim của người hâm mộ bằng thứ âm nhạc sâu sắc, đánh sâu vào từng cung bậc cảm xúc. Tính đến thời điểm hiện tại 30 Second to Mars đã cho ra mắt 5 album phòng thu. MV gây ấn tượng bằng các shoot quay chân dung của những người đang nhảy múa. Nếu bạn để ý kỹ, MV sẽ xuất hiện hai khách mời đặc biệt là Paris Jackson và Arrow de Wilde của nhóm Starcrawler.

Trong một buổi phỏng vấn, Jared Leto nói: “Rescue Me là một bài hát về nỗi đau, một bài hát trao sức mạnh cho bạn, một bài hát về đức tin, và một bài hát về sự tự do. Nội dung bài hát nói về cuộc chiến tàn bạo ngay bên trong chúng ta. Ta buộc mình phải chống lại nỗi sợ hãi, trầm cảm và lo lắng với hy vọng rằng một ngày nào đó, mình có thể sống một cuộc đời tràn đầy hạnh phúc và ước mơ. ”

Cũng trong buổi phỏng vấn, Jared Leto đã xác nhận một tin buồn. Tay guitar chính của 30 Seconds to Mars, Tomo Miličević đã rời khỏi ban nhạc. Miličević vắng mặt trong chuyến lưu diễn châu Âu gần đây của nhóm và hôm 12 tháng 6, anh đã thông báo với người hâm mộ rằng anh không còn là thành viên của nhóm. "Hãy tin tôi khi tôi nói rằng đây là điều tốt nhất cho cuộc sống của tôi và cũng cho ban nhạc," Miličević viết. "Xin đừng buồn hay tức giận về điều này và hơn hết, xin đừng chia rẽ hay hiểu nhầm mối quan hệ của tôi và 30 Seconds to Mars. Đây là quyết định tốt nhất cho tất cả mọi người." Những lý do đằng sau việc Miličević rời khỏi ban nhạc đã không được công bố. Và tất nhiên sự ra đi của Miličević sẽ khiến 30 Seconds to Mars gặp nhiều khó khăn trong các tour diễn sắp tới.

30 Seconds To Mars đã phát hành album thứ năm America vào tháng 4 năm 2018. Album có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là rapper A $ AP Rocky trong ca khúc One Track Mind và Halsey trong ca khúc Love Is Madness. America đứng ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng Official UK Albums Charts. Đây cũng là vị trí cao nhất nhóm từng vươn tới trong sự nghiệp.

THÀNH DANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: