300 phần quà cho sinh viên đón tết xa nhà

Thứ hai, 29/01/2018 14:31 (GMT+7)

Ngày 27/01/2018 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11), Nhà văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm quản lý Ký túc xá ĐHQG TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình “Sinh viên đón Tết xa nhà” lần 8 năm 2018

Chương trình đã trao 300 phần quà trong không gian Hội chợ Mua sắm Tết Mậu Tuất, mỗi phần quà trị giá trên một triệu đồng cho các bạn sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng không có điều kiện về quê đón Tết.

Các bạn sinh viên tham dự chương trình.
Đồng thời, trong chương trình Ban Tổ chức đã trao tặng bằng khen của Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh cho 06 doanh nghiệp và bằng khen của Thành Đoàn TP. TP. Hồ Chí Minh cho 09 doanh nghiệp đã có những đóng góp, hỗ trợ cho chương trình trong các năm qua.



Các bạn sinh viên nhận quà tết từ chương trình.
Phát biểu trong chương trình chị Ông Thị Ngọc Linh (Phó Trưởng ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam TP. HCM) đã thay mặt Hội Sinh viên Thành phố - Nhà Văn hóa Sinh viên đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hàng Việt, quý đơn vị, cùng các doanh nghiệp tham gia Hội chợ mua sắm Tết 2018 đã hỗ trợ công tác tổ chức chương trình, hỗ trợ quà tết cho các bạn sinh viên có điều kiện khó khăn, xa nhà.

Các bạn sinh viên trong chương trình "Sinh viên đón tết xa nhà" lần 8.
DUY LÊ
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: