3000 bản Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau được teen nhiệt tình rinh về nhà

Thứ hai, 25/03/2019 06:40 (GMT+7)

Ra mắt đọc giả với nội dung xoay quanh những năm tháng từ yêu đến thương, Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau đã được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt; 3000 bản sách đã có chủ chỉ sau 10 ngày ra mắt sách. Và tiếp tục nối bản 3000 bản sách để phục vụ nhu cầu độc giả.

Xuất thân là một diễn viên sân khấu kịch với thế mạnh ngôn từ, Minh Dự được nhiều người yêu thích bởi tinh thần lạc quan, vui vẻ. Thế nhưng sau tràng pháo tay rộn rã, ít ai biết Minh Dự là một cử nhân văn học lại có những cảm xúc chân thành, viết nên từng câu chữ thắt chặt trái tim người đọc, để họ suy tư như nhìn lại chính mình.

Minh Dự vừa ra mắt bạn đọc ấn phẩm ‘Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau’ kết hợp cùng WAY – WE ARE YOUNG (Một dự án sách dành cho người trẻ), ngay lập tức ấn phẩm đã trở thành ngọn lửa sáng/ tác phẩm best seller được đặt cháy hàng qua hệ thống phân phối online.

Không chỉ giới nghệ sĩ mà rất nhiều bạn đọc cũng ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên Minh Dự ra mắt tác phẩm thơ văn, với những chủ đề về cảm xúc thăng trầm trong tình yêu được độc giả đón nhận.

‘Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau’ là một quyển thơ kết hợp tản văn xen kẽ. Với mạch cảm xúc tương đồng như một người vừa biết tình yêu đầu đời, trải qua những thăng trầm cảm xúc mà tình yêu mang lại theo năm tháng. Đưa người đọc vào dòng chảy của những niềm vui, chông gai đến sự chính chắn. Sau tất cả, những nông nổi và sai lầm trong quá khứ của ái tình vẫn là những kỉ niệm đẹp, dù vui hay buồn luôn khiến mọi người bình tâm mỉm cười mỗi khi nhìn lại ngãy cũ ở ngày tương lai.

Hơn 100 trang sách với vô vàn cảm xúc chiếm lấy tâm trí người đọc, rối loạn, hoang mang, đau đớn nhưng cũng có niềm vui, hân hoan, yên lành. Tác phẩm khép lại với bài viết dư vị café cùng một vị thánh thật buồn, bộc lộ những góc khuất sau màn bạc mà người hâm mộ chưa từng thấy về Minh Dự.

“Lần đầu tiên trong cuộc đời, em chạy đi tìm mua một quyển sách cho bằng được. ‘Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau’. Em xem anh diễn cũng nhiều, cũng vui nhưng chưa đến mức ngưỡng mộ. Vô tình đọc được tin anh sắp ra mắt sách, em đọc qua lời dẫn rồi hình dung ra giọng nói của anh, đúng là chất giọng trên sân khấu, vừa bi vừa hài. Và hôm nay em đã đi đến hai cửa hàng fahasa mới tìm mua được quyển cuối cùng. Cảm thấy hạnh phúc nhỏ nhặt thật!”

“ Vừa đọc sách của Dự và thấm thía lời bạt từ chị Miêu. Những văn chương trong sách không làm mình khóc nhiều nhưng nó đau nhiều hơn những lúc mình khóc nhiều. Những lời văn nhẹ nhàng nhưng đau đớn … ta thấy ta trong quá khứ ở hầu hết những câu chữ đó. Thích Dự từ Thách Thức Danh Hài … và thêm thích Dự nhiều hơn từ quyển sách này. Cảm ơn Dự, chúc em luôn bình yên và thành công!” – Những chia sẻ từ đọc giả gửi về Dự.

Chỉ cần đọc qua ‘Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau’ bạn sẽ hiểu vì sao tác phẩm lại làm tan chảy lòng người đến thế.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: