2 tựa sách tâm lý cho cả gia đình cùng đọc

Chủ nhật, 08/05/2022 18:52 (GMT+7)

Không chỉ có teen mà ngay cả ba mẹ cũng có thể đọc các tựa sách mới về tâm lý để mọi người thấu hiểu nhau hơn đó!

Dành cho teen: Tâm lý học thấu hiểu bản thân

Để khỏa lấp mong muốn được nhìn nhận và thấu hiểu, cuốn sách Tâm Lý Học Thấu Hiểu Bản Thân sẽ hướng dẫn bạn cách gặp gỡ “bản thể” của chính mình. Với kinh nghiệm tư vấn tâm lý dày dạn, bác sĩ Yang Chang Soon (tác giả sách) sẽ mang đến nhiều câu chuyện về sự an ủi, khen ngợi, thấu hiểu và chấp nhận bản thân; cùng các giải pháp cơ bản, thiết thực giúp bạn biết cách nhìn thấu người khác, thấu hiểu chính mình với lòng tự trọng và sự tự tin được nuôi dưỡng; xây dựng các mối quan hệ lành mạnh, có cuộc sống cá nhân và xã hội trưởng thành, tốt đẹp hơn. Đó vốn là những điều cần thiết đối với mỗi người.

Qua cuốn sách Tâm Lý Học Thấu Hiểu Bản Thân, bạn sẽ hiểu được rằng, khi chúng ta đặt trục trung tâm của nội tâm đúng cách, thì đối với bản thân hay người khác, chúng ta đều có thể tự tin rằng mình là “người tốt”.

Bên cạnh đó, cuốn sách còn mang đến cho độc giả các chiến thuật tâm lý phòng thân hữu ích như cách vượt qua giận dữ hoặc trầm cảm, bị cô lập, bị mặc cảm; khắc phục chứng rối loạn hoảng sợ, hoài nghi, bất an, tham vọng không chính đáng; tâm lý của người tự sát…Và cuốn sách còn khơi mở cho độc giả những góc nhìn, thái độ và cách sống một cuộc đời thú vị, giàu trải nghiệm.

Dành cho ba mẹ: 5 phút nắm trọn tâm lý học công sở

Ba mẹ chúng mình đi làm mỗi ngày đều có những khó khăn, thử thách trong công việc, môi trường làm việc tại công sở... và việc cả nhà cùng đọc cuốn sách tâm lý này sẽ giúp mọi người thấu hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Những bạn teen 12-ers cũng có thể hiểu thêm về môi trường làm việc để định hướng lựa chọn nghề nghiệp, ngành học tốt hơn trong kì tuyển sinh sắp tới đó! Các bạn sinh viên đang chuẩn bị thực tập trong môi trường công sở cũng có thể lận lưng cuốn bí kíp thú vị này để hoà nhập tốt hơn trong môi trường làm việc mới.

5 Phút Nắm Trọn Tâm Lý Học Công Sở sẽ giúp độc giả hiểu được suy nghĩ của người khác và có thêm kĩ năng giao tiếp phù hợp với mọi người xung quanh, dựa trên “Hiệu ứng cộng sinh/ khác giới/ thiên kiến…”, “Hiệu ứng trường quan hệ/ dây chuyền/ phản hồi…”, “Hiệu ứng Matthew/ Barnum/ Diderot/ Restorff/ Einstellung…” Từng hiệu ứng tâm lý sẽ được khái quát trên góc độ nhận thức, công cụ, cảm xúc và quản lý, cùng cách vận dụng vào từng tình huống cụ thể, giúp bạn tiếp cận vấn đề nhanh chóng, hướng dẫn bạn cách vận dụng vào trường hợp bản thân một cách hiệu quả nhất… bạn chỉ cần dành ra 5 phút mỗi ngày để đọc sách, sẽ giúp bạn từ bình thường trở nên xuất sắc.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: