2 năm sau Nàng thơ, Hoàng Dũng tung…Đoạn kết mới

Thứ ba, 26/07/2022 20:40 (GMT+7)

Hoàng Dũng trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng kể từ bản hit Nàng thơ và album 25.

Sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ mang tên Đoạn kết mới, với poster một cặp đôi nam nữ đang nhìn nhau mỉm cười. Trước thềm phát hành sản phẩm vào lúc 20 giờ ngày 28/7, Hoàng Dũng đã “nhá hàng" một phần giai điệu nhẹ nhàng, da diết qua teaser audio tự chơi piano, tự hát.

Đoạn kết mới thuộc thể loại Pop Ballad, đây cũng là thể loại giúp nhiều người biết đến Hoàng Dũng ở giai đoạn trước với các sáng tác như Yếu đuối, Nàng thơ.

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Hoàng Dũng chia sẻ: “ “Album 25 là một sản phẩm để tôi thể hiện màu sắc mới, khai thác nhiều chất liệu âm nhạc khác nhau, bung tất cả những gì tôi muốn ở thời điểm đó. Quay về với Pop Ballad, tôi cảm thấy thoải mái vì được quay lại xử lý một chất liệu âm nhạc đã quen thuộc với mình. Tôi không cần lo lắng mình phải làm gì đó thật gai góc, cá tính”.

2 năm vừa qua, dù không ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức nhưng Hoàng Dũng vẫn chăm chỉ hoạt động âm nhạc và kết hợp với những nghệ sĩ khác. Nam ca sĩ đã ra mắt live session 25 mét vuông để làm mới những ca khúc trong album 25. Đồng thời, Hoàng Dũng đã góp giọng cùng Orange trong ca khúc Khi em lớn, song ca cùng AMEE ca khúc Từ thích thích thành thương thương, hay mới đây là xuất hiện trong series âm nhạc Hương Mùa Hè và cover hàng loạt ca khúc Vpop đình đám.

Nhìn lại hành trình kết hợp cùng các nghệ sĩ khác của mình, Hoàng Dũng cho biết: “Tôi không phân biệt hay ưu tiên mình nên hát chung hay hát riêng. Chuyện hát song ca, hát nhóm là một trải nghiệm hay và cũng là xu hướng hiện tại. Nhưng xu hướng này khó thay thế được việc một nghệ sĩ thể hiện cá tính, bản sắc riêng qua những bài hát solo. Đây là thời điểm khán giả cần nhìn thấy điều gì mới ở bản thân tôi một cách rõ nét”.

Nói về ý định kết hợp cùng các nhạc sĩ khác để làm sản phẩm official, thay vì tự hát, tự sáng tác, Hoàng Dũng cho biết: “Tôi vẫn còn cảm hứng khá dồi dào để tự viết, tự thể hiện ca khúc của mình. Hiện tại, tôi cảm thấy nội lực của mình còn dồi dào nên còn tự làm. Nhưng về sau, nếu có những dự án thật sự hay ho, bài hát phù hợp và chất lượng thì tôi cũng sẵn lòng cộng tác cùng các nhạc sĩ khác".

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: