21 ngày yêu em là web drama ngôn tình Việt Nam đầu tiên lọt top trending

Thứ hai, 22/07/2019 14:10 (GMT+7)

Mạnh dạn đầu tư web drama chỉn chu như phim điện ảnh, đó là lí do 21 ngày yêu em của diễn viên Tuấn Trần liên tục lọt top trending.

Sau gần một tháng lên sóng, các tập của tác phẩm hiện đã đạt được con số từ vài trăm ngàn đến hơn một triệu view, lần lượt lọt top trending các video được xem nhiều nhất chỉ sau vài ngày ra mắt. Bên cạnh đó, kênh youtube của Tuấn Trần cũng xấp xỉ đạt gần 200 nghìn lượt người theo dõi cùng chứng nhận nút bạc chỉ trong vòng 5 ngày kể từ khi tập một ra mắt.

Tuấn Trần cho biết dù cho chỉ là “web drama chiếu YouTube”, nhưng anh vẫn dành thời gian và tâm huyết để đầu tư hệt như bộ phim chiếu rạp, bởi anh tin sự nghiêm túc chỉn chu của mình sẽ được khán giả đón nhận.

Trước đó, trong buổi ra mắt phim, nghệ sĩ Trấn Thành đã dành lời khen cho Tuấn Trần khi anh can đảm thực hiện đề tài ngôn tình trong bối cảnh thị trường phim Việt tràn ngập trào lưu đánh đấm, giang hồ. Đúng như Trấn Thành dự đoán, con đường Tuấn Trần lựa chọn là “hoàn toàn không dễ”. Thế nhưng anh đã thành công ngoài mong đợi.

Bản thân nam diễn viên cũng cho biết, có thể tác phẩm đầu tiên do anh sản xuất chưa đủ để khán giả có cái nhìn toàn diện về mình. Tuy nhiên, dựa trên thành tích đạt được sau khi tập một được ra mắt, cả nam diễn viên và ê-kíp đã có thể yên tâm phần nào.

21 ngày yêu em được xây dựng theo phong cách ngôn tình, dài 5 tập, đánh dấu chặng đường mới của Tuấn Trần sau 5 năm làm nghề. Ngoài diễn xuất chính, anh còn kiêm luôn vai trò sản xuất, làm hậu kỳ, dựng phim... Phim kể về tình yêu của Khải Phong (Tuấn Trần thủ vai) và Hạ Vũ (Salim). Cả hai gặp gỡ tình cờ ở Đà Lạt, nảy sinh mâu thuẫn nhưng rồi lại không thể thiếu nhau.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: