21 giờ tối nay: Pháp "đại chiến" Uruguay

Thứ sáu, 06/07/2018 08:13 (GMT+7)

Loạt trận tứ kết World Cup 2018 sẽ bắt đầu bằng cuộc đại chiến được xem là trận chung kết sớm của giải giữa Pháp và Uruguay.

Cả Pháp và Uruguay đều có một chiến thắng ấn tượng ở vòng 1//16. Trong khi Pháp vượt qua Argentina với tỉ số 4 - 3 bằng sự tỏa sáng của Kylian Mbappe thì Uruguay đánh bại đương kim vô địch châu Âu, Bồ Đào Nha với hai pha lập công của Edinson Cavani.

Ở trận đấu này, Pháp sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Blaise Matuidi do thẻ phạt. Còn bên phía Uruguay, việc chân sút chủ lực Edinson Cavani có ra sân ngay từ đầu hay không vẫn đang là câu hỏi chưa có câu trả lời rõ ràng.

Tâm điểm chú ý của trận đấu có lẽ vẫn sẽ là Kylian Mbappe bên đội tuyển Pháp và Luis Suarez. Phong độ của hai cầu thủ này được xem là nhân tố quyết định đến kết quả chung cuộc.

Trong cả năm lần vào vòng tứ kết, Pháp đều giành chiến thắng. Có lẽ vì thế mà nhiều chuyên gia nhận định, Pháp sẽ vượt qua Uruguay để vào bán kết với tỉ số không quá cách biệt.

Thành tích đối đầu

Pháp chưa từng ghi được bàn thắng nào vào lưới Uruguay trong suốt 50 năm qua. Họ thua 2, hòa 4 trong các cuộc đối đầu với Uruguay kể từ năm 1966. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là ttrận giao hữu năm 2013.

Phong độ gần đây

Le Celeste thắng 6 trận gần nhất trong khi Les Blues thắng 4 hòa 2.

Đội hình dự kiến

Uruguay: Muslera, Caceres, Gimenez, Godin, Laxalt, Nandez, Torreira, Vecino, Rodriguez, Bentacur, Suarez.

Pháp: Lloris, Pavard, Umtiti, Varane, Hernandez, Kante, Pogba, Tolisso, Griezmann, Mbappe, Giroud

Mực Tím dự đoán: Pháp - Uruguay: 2 - 1

BẢO NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: