20 gương mặt đề cử giải Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017 đã lộ diện

Thứ tư, 07/03/2018 16:17 (GMT+7)

Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017, do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức đã chính thức mở cổng bình chọn để teen bỏ phiếu cho những đại diện xuất sắc nhất.

Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu là phần thưởng cao quý của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng cho các gương mặt trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và tạo động lực phát triển tài năng trẻ và thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo trong thanh thiếu nhi; củng cố và phát triển tổ chức Đoàn, Đội, Hội.

Đã có 135 hồ sơ hợp lệ từ khắp nơi trên cả nước gửi về tham dự, sau thời gian xét duyệt từ hội đồng giải thưởng kết hợp với số phiếu bầu trên trang facebook Cổng thông tin Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, BTC đã chọn ra 20 đề cử xuất sắc nhất. Hội đồng xét tặng giải thưởng sẽ họp phiên cuối cùng và cộng với số phiếu bầu trên trang web http://tainangtrevietnam.vn/ để chọn ra 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, còn lại 10 đề cử sẽ trao tặng Gương mặt trẻ Việt Nam triển vong năm 2017.

Trong 20 gương mặt được đề cử, có nhiều bạn teen đang ở lứa tuổi 9X và 2Y cũng đã có nhiều thành tích xuất sắc ở nhiều lĩnh vực khác nhau như:

Để bình chọn cho các đề cử trở thành Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017, bạn truy cập vào đường link: http://tainangtrevietnam.vn/ và làm theo hướng dẫn để bình chọn.

Ảnh: T.Ư Đoàn TNSC Hồ Chí Minh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: