2017 sẽ là "năm vàng" của nhà YG?

Thứ ba, 18/04/2017 02:45 (GMT+7)

Sau năm 2016 đầy biến động, 2017 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của nhà YG với nhiều dự định có 1-0-2.

Sau khi 2 nhóm "gà vàng" của YG là Bigbang và 2NE1 đều đồng loạt tạm ngưng hoạt động. YG như đang có một kế hoạch khủng bố dành cho cácc fan K-Pop khi liên tiếp tung ra những dự định 1-0-2 cho các "gà cưng" còn lại của mình.

2 nhóm nhạc nam thuộc thế hệ tiếp của YG là WINNER và iKON đều đang được "bố Yang" chăm sóc rất kỹ. Sau khi thành viên Nam Taehyun rời nhóm vào cuối năm ngoái, tháng 4 này WINNER đã chính thức quay trở lại với MV "Really Really" với giai điệu bắt tai đã đánh bật các tiền bối trong cuộc chạy đua ở khắp tất cả các bảng xếp hạng K-Pop. Còn iKON vẫn chưa có kế hoạch comeback nào được công bố nhưng nhiều fan tin rằng YG sẽ tạo ra nhiều điều bất ngờ đúng với phong cách của nhà YG đó là "càng giấu hàng, càng bùng nổ".

Còn 4 cô gái xinh đẹp BLACKPINK sau khi khép lại một năm 2016 càn quét khắp các bảng xếp hạng, cũng như nhận kha khá ccác giải thưởng khác nhau của các lễ trao giải lớn khắp Hàn QUốc. Có vẻ như 4 cô nàng nhà ta sẽ nghỉ ngơi lấy sức và có nhiều tin đồn rằng họ sẽ bùng nổ trở lại vào mùa thu năm 2017. Nhóm nhạc nam thế hệ đầu tiên - Sechskies sẽ tái hợp trở lại sau 16 năm vắng bóng vào khoảng cuối tháng 4 năm nay.

Trở lại với Bigbang, sau khi thành viên T.O.P nhập ngũ, nhóm cũng chính thức tạm ngưng hoạt động. Bố già nhà YG đang ủ mưu cho từng thành viên hoạt động solo chờ ngày hoạt động trở lại. Trưởng nhóm G-Dragon đang ráo riết chuẩn bị cho concert solo của mình với chủ đề "G-DRAGON 2017 CONCERT: ACT III, M.O.T.T.E", sau khi mới mở bán đã ngay lập tức cháy vé ngoài sức tưởng tượng. Thành viên Taeyang cũng sẽ trở lại sân khấu solo riêng của mình với một album mới toanh, còn 2 thành viên còn lại thì chờ ngày "tung chiêu".


Và còn nhiều kế hoạch ra mắt của các nghệ sĩ nhà YG đang chờ được ra mắt cho các khán giả. Nếu vậy thì 2017 đúng là "năm vàng" của nhà YG rồi.

KaKao

Ảnh: Allkpop, Soomi; Video: YG Ent

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: