17 giờ 15 hôm nay, U23 Việt Nam đối đầu với U23 UAE tại VCK U23 Châu Á

Thứ sáu, 10/01/2020 09:56 (GMT+7)

Đội tuyển U23 Việt Nam khởi đầu chiến dịch tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020 bằng cuộc đối đầu dự đoán là khó khăn với đối thủ đến từ Tây Á, U23 UAE.

Hai đội đã từng gặp nhau trong một trận đấu giao hữu diễn ra trên sân Thống Nhất hồi tháng 10 năm ngoái. Khi ấy, U23 Việt Nam cầm hòa đối thủ với tỉ số 1 - 1. Đây cũng là tỉ số trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam với Olympic UAE tại Asiad 2018 (Olympic Việt Nam để thua chung cuộc trên chấm luân lưu). Điều đó dự báo một trận đấu đầy khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo tự tin vào chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: AFC

Tuy nhiên, giới chuyên môn và người hâm mộ vẫn có niềm tin U23 Việt Nam sẽ giành được kết quả khả quan trong trận đấu diễn ra lúc 17 giờ 15 (trực tiếp trên kênh VTV6) hôm nay. Sự chuẩn bị nghiêm túc, những cầu thủ quan trọng đang có thể trạng sung sức vả tài cầm quân của HLV Park Hang-seo là những yếu tố góp phần tạo nên niềm tin đó. "Duyên" chiến thắng trước các đôi bóng Tây Á cũng là lí do để cầu thủ của chúng ta tự tin triển khai lối chơi. Chưa kể, sau những chiến tích gần đây của bóng đá Việt Nam, đối thủ của chúng ta hẳn nhiên sẽ vào cuộc với một thái độ tôn trọng.

Không chỉ người hâm mộ, HLV Park Hang-seo cũng tự tin U23 Việt Nam sẽ vượt qua được khó khăn để giành kết quả tốt trong trận đấu này. Phát biểu trong cuộc họp báo trước, HLV người Hàn Quốc cho rằng, trận đấu đầu tiên gặp UAE là vô cùng khó khăn khi UAE là đội bóng mạnh và từng đánh bại Việt Nam tại Asiad 2018 sau loạt sút luân lưu. Nhưng ông cũng cho rằng, ông hiểu rõ đối thủ. "Bởi vì đây là trận đấu đầu tiên của cả hai đội nên sẽ có nhiều áp lực nhưng chúng tôi sẽ tìm cách để vượt qua điều này để giành chiến thắng", HLV Park Hang-seo phát biểu.

AFC nhận định cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất vòng bảng vòng chung kết U23 châu Á năm nay. Tất nhiên, nếu giành kết quả thuận lợi trong trận đấu quan trọng này, U23 Việt Nam sẽ rộng cửa đi tiếp để hiện thực hóa giấc mơ tham dự Olympic Tokyo 2020.

Cổ vũ U23 Việt Nam, nhận quà cùng Mực Tím

Cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam đạt được thành tích tốt tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra từ ngày 8/1/2020 tại Thái Lan, bạn có cơ hội nhận quà may mắn từ Mực Tím. Bạn có thể vào Fanpage trang thông tin điện tử của báo Mực Tím theo đường link này để trổ tài dự đoán thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 Châu Á.

Luật chơi đơn giản, bạn chỉ cần like và share trang, sau đó comment dự đoán thành tích của U23 Việt Nam. Kết quả được chấp nhận đến 20 giờ ngày 13/1/2020.

Bạn có thể dự đoán thành tích của U23 Việt Nam theo các mốc: vòng bảng, vòng 2, tứ kết, hạng tư, hạng 3, á quân, vô địch. Mỗi bạn tham dự có thể đưa ra nhiều dự đoán khác nhau nhưng không được chỉnh sửa. Trong trường hợp có nhiều người cùng dự đoán đúng thì quà sẽ được trao cho bạn dự đoán sớm nhất.

Ví dụ, nếu dự đoán U23 Việt Nam giành ngôi á quân, bạn có thể bình luận: Mình (tôi) dự đoán U23 Việt Nam giành ngôi á quân VCK U23 Châu Á 2020.

Mực Tím sẽ dành 3 phần quà trị giá 200.000 đồng tiền mặt dành cho 3 bạn đoán chính xác và sớm nhất thành tích của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á.

NAM TRÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: