12 vận động viên cầu lông trẻ của TP.HCM lên đường sang Thái Lan luyện tập

Thứ tư, 28/06/2017 21:26 (GMT+7)

Từ ngày 2/7 đến ngày 20/8/2017, 12 vận động viên trẻ của Liên đoàn Cầu lông TP.Hồ Chí Minh sẽ sang tập huấn tại Thái Lan, chuẩn bị cho các trận thi đấu quốc tế sắp tới.

Đa số các vận động viên đều nằm trong độ tuổi từ 12 đến 18 tuổi và là những tuyển thủ có tiềm năng nhất của Liên đoàn Cầu lông TP.Hồ Chí Minh được cử sang Thái Lan tập huấn, chuẩn bị thi đấu cho mùa giải dành cho cây vợt trẻ trong và ngoài khu vực châu Á sắp tới. Các bạn sẽ được tham gia tập luyện trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp tại Học viện Cầu Lông SCG, áp dụng hiệu quả các kiến thức của khoa học thể thao cùng cơ sở vật chất hiện đại từng tạo nên thành công cho nhiều ngôi sao trẻ thế giới.


Bạn Nguyễn Hải Đăng (bìa trái) và Vũ Thị Anh Thư (bìa phải) đại diện đoàn vận động viên trẻ chụp hình lưu niệm với các cô chú đến từ Liên đoàn Cầu Lông TP.HCM, Sở Văn hóa và Thể Thao TP.HCM, Học viện cầu lông SCG.

Bạn Nguyễn Hải Đăng (sinh năm 2000) chia sẻ: "Tuy môi trường tập luyện trong chuyến đi này sẽ khắc nghiệt hơn, đòi hỏi tính kỉ luật nhiều hơn nhưng không sao vì mình đã đặt quyết tâm sẽ vượt qua tất cả, để xây dựng nền tảng tốt nhất cho bản thân. Có như vậy mới không để vụt mất các giải thi đấu dành cho tay vợt trẻ trong và ngoài khu vực châu Á". Còn bạn Vũ Thị Anh Thư (sinh năm 2001) bật mí: "Trước đây mình từng có cơ hội thi đấu ở Thái Lan nên cũng bỏ túi nhiều kinh nghiệm, không còn nhiều nỗi lăn tăn như lần đầu ra nước ngoài nữa. Với lại có sự chăm sóc nhiệt tình, hướng dẫn tận tâm của các huấn luyện viên thì mình lại càng an tâm tập luyện để đạt được kết quả tốt nhất".

Và theo đại diện của Liên đoàn Cầu Lông TP.Hồ Chí Minh phát biểu thì chuyến đi này mọi thứ đều đã được chuẩn bị sẵn sàng, chỉ có gặp khó khăn do các vận động viên còn đang ở tuổi đi học nên khó có thể sắp xếp lịch tập huấn lâu hơn nhưng đoàn vẫn đảm bảo cho các bạn nhỏ về nước kịp thời trước khi năm học mới bắt đầu. Trước khi lên đường, các bạn nhỏ đều nhận được món quà động viên chính là chiếc balo SCG xinh xinh cùng lời chúc thành công của đại diện Liên đoàn Cầu Lông TP.Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao TP.Hồ Chí Minh, Ban giám hiệu Học viện Cầu Lông SCG.

Tin, ảnh: THANH TRÀ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: