100 Ngày Bên Em, câu chuyện tình yêu cuối tháng 4

Thứ ba, 24/04/2018 14:33 (GMT+7)

Tối 23/4/2018 bộ phim điện ảnh 100 Ngày Bên Em đã có buổi ra mắt báo giới và người hâm mộ cùng sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Tham dự buổi công chiếu có sự tham gia của ekip đoàn phim gồm: Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, Diễn viên Jun Phạm, Khả Ngân, B Trần, Tam Triều Dâng, Gin Tuấn Kiệt… cùng các khách mời như: Minh Hằng, Văn Mai Hương, Bích Phương Idol, Gil Lê, Jun Vũ, Will…

Các diễn viên trong phim 100 Ngày Bên Em.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng (áo đen)

100 Ngày Bên Em là bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn, hài hước. Trước đó đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cũng từng thành công với dòng phim này với bộ phim 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy (2015).

100 Ngày Bên Em là câu chuyện tình yêu xoay quanh bộ đôi nhân vật chính Nhật Minh và Ánh Dương do Jun Phạm và Khả Ngân thủ vai bên cạnh đó còn cặp vợ chồng em trai do Gin Tuấn Kiệt và Lê Tam Triều Dâng thủ vai. Tuy nhiên cuộc tình của Nhật Minh và Ánh Dương vẫn còn nhiều câu hỏi hoài nghi trước sự xuất hiện của nhân vật Lê Huy do B Trần thủ vai tiếp tục đẩy câu chuyện đến những diễn biến phức tạp khác.

100 Ngày Bên Em sẽ đước chính thức khởi chiếu vào ngày 25/4/2018.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: