Việt Nam vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018 với ngôi nhất bảng

Thứ bảy, 24/11/2018 23:05 (GMT+7)

Giành chiến thắng 3 - 0 trước Campuchia, đội tuyển Việt Nam đã vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018 với ngôi nhất bảng.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy, HLV Park Hang Seo có đến 5 sự thay đổi so với đội hình xuất phát so với trận gặp Myanmar. Và 2 trong số 5 sự thay đổi ấy đã phối hợp mang đến bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam. Trọng Hoàng có đường chuyền như đặt để Tiến Linh đánh đầu chuẩn xác mở tỉ số ở phút 39.

Ngay sau bàn thắng này, các cầu thủ Việt Nam khiến fan không ngừng vỗ tay khi cùng nhau giương cao chiếc áo đấu số 9 để động viên Văn Toàn phải ngồi ngoài vì bị chấn thương.

Tiền đạo Tiến Linh mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam - Ảnh: AFFSuzuki Cup 2018

Phút 41, Quang Hải dễ dàng nâng tỉ số lên 2 - 0 từ đường kiến tạo của Nguyễn Phong Hồng Duy, người chơi thay cho Đoàn Văn Hậu trong trận đấu này.

Campuchia đã có một trận đấu đầy nỗ lực nhưng trước áp lực lớn từ các cầu thủ Việt Nam, họ cũng phải lần thứ ba vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm của Phan Văn Đức ở phút 61.

Trong những phút cuối, Park Hang Seo tiếp tục tung vào sân Công Phượng, Văn Quyết và trung vệ Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào cho tuyển Việt Nam và trận đấu kết thúc với tỉ số 3 - 0 nghiêng về các chàng trai áo đỏ.

Như vậy sau vòng đấu bảng, với 3 trận thắng và 1 trận hòa, ghi được 8 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào, đội tuyển Việt Nam đã giành ngôi nhất bảng A. Chiếc vé còn lại thuộc về Malaysia, đội đã vượt qua Myanmar 3 -0 trong trận đấu cùng giờ.

Đối thủ của Việt Nam sẽ được xác định sau lượt đấu cuối cùng của bảng B diễn ra ngày 25/11/2018.

BẢO NAM
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: