Việt Hương mời dàn sao khủng tham gia phim hành động đầu tay

Thứ sáu, 02/11/2018 15:07 (GMT+7)

Web drama Chết thì chịu của Việt Hương qui tụ dàn danh hài đình đám: Chí Tài, diễn viên Khả Như, Á quân Cười Xuyên Việt 2015 - Mạc Văn Khoa, Quán quân Cười Xuyên Việt 2017 – Hồng Thanh.

Danh hài Việt Hương chia sẻ Web drama Chết thì chịu là một bộ phim tình cảm - xã hội- hài hước - hành động được sản xuất theo chuẩn- phim- nhựa. Nữ danh hài cho biết thêm, cô đã nhờ đến sự hợp sức của cả 2 ekip sản xuất của bộ phim Hoán Đổi và phim Em Gái Mưa để đảm bảo sự chỉn chu nhất ở từng góc máy, kỹ thuật hình ảnh, âm thanh để tạo ra sản phẩm đúng chất phim nhựa.

Web drama Chết thì chịu xoay quanh đầu lâu kim cương tên Kim Vương Sọ được truyền tai nhau rằng bên trong nó chứa đựng một bí mật giúp người nắm giữ bảo vật này trở thành bá chủ giới kim cương.

Song song yếu tố giải trí, phim đặc biệt nhấn mạnh những mảng hành động có tính chân thực cao, các pha truy đuổi nghẹt thở, những phân đoạn hài hước nhưng không kém phần xúc động bao trùm lên hai mẹ con đại gia buôn kim cương (Việt Hương và Hồng Thanh đóng).

5 tập phim của series Chết Thì Chịu dự kiến sẽ ra mắt khán giả một tập mỗi tuần, trên kênh YouTube chính thức của Việt Hương - Việt Hương TV kể từ ngày 6.11.2018

Xem Trailer series phim “Chết Thì Chịu” tại link:

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: