Vì sao anh chàng, cô nàng cung Bò Cạp không dễ để yêu?

Thứ bảy, 06/06/2020 07:27 (GMT+7)

Những anh chàng, cô nàng cung Bò Cạp quả là không dễ để yêu. Làm thế nào để hiểu được trái tim của Bò Cạp?

Bò Cạp này, vì sao cậu có ít bạn thân vậy?

Tớ thuộc nhóm... “ruột không để ngoài da” mà, hì hì. Tớ thích đứng phía ngoài quan sát hơn là tham gia vào cuộc trò chuyện. Vì thế nên có lẽ mọi người cảm thấy tớ hơi khó gần. Vậy chứ có rất nhiều bạn ở lớp hay tìm tớ tâm sự lắm đó! Có lẽ vì các bạn ấy cần người lắng nghe và biết giữ bí mật, và tớ chắc chắn là không bao giờ đi... “buôn dưa lê” rồi nè.

Sao cậu không thử mở lòng chia sẻ suy nghĩ của mình với bạn bè?

Tớ thích là người lắng nghe. Hơn nữa, tớ có quá nhiều bí mật, những suy nghĩ của tớ cũng chẳng giống số đông. Tớ sợ khi tớ nói ra, bạn bè biết đâu lại... xa lánh tớ? Thà tớ giữ những suy nghĩ cho riêng mình biết, còn hơn để mọi người nhìn thấy trái tim mình. Sự bí ẩn cũng tạo nên sức thu hút mà.

Đúng là vậy rồi! Nhưng có khi nào Bò Cạp cảm thấy buồn và cô đơn?

Tớ có thể đi ăn một mình, đi uống nước một mình... mà không cần ai đi cùng. Có lẽ bởi vì tớ không thể tuân theo những tiêu chuẩn và luật lệ của người khác, trừ những nguyên tắc của bản thân. Tớ cũng mắc phải một khuyết điểm là rất hay kiểm soát “nửa kia” của mình. Bạn ấy phải là người mềm mỏng, dễ chịu, và biết cách dung hòa cá tính của cả hai.

Một cô gái như thế nào sẽ làm Bò Cạp “liêu xiêu”?

Một cô bạn tự nhiên, vui vẻ, yêu đời, nhiều cảm xúc chắc chắn sẽ lọt vào mắt của mình ngay! Bởi vì hơi có chút lạnh lùng nên mình rất dễ bị thu hút bởi một cô gái ấm áp, tràn đầy sức sống. Mình có cảm giác muốn bảo vệ và ở bên cô
bạn đó.

Vậy thì có vẻ những chuyện tình của Bò Cạp hơi ngột ngạt?

Chà, nhìn vậy chứ hổng phải vậy đâu nha! Khi quen ai tớ rất hiểu tâm lí và chiều chuộng người đó. Chỉ là đừng chống lại những quyết định của tớ hoặc can thiệp sâu vào cuộc sống riêng của tớ thôi. Nếu tớ muốn nộp hồ sơ vào trường A, hãy ủng hộ và tin tưởng, chứ đừng cố “bẻ lái” tớ theo hướng khác, dù bạn có thấy quyết định ấy là sai lầm đi chăng nữa.

PHI LÊ tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: