Về Hóc Môn, khám phá “cánh đồng hoa” rợp sắc màu

Thứ hai, 11/01/2021 14:06 (GMT+7)

Cánh đồng hoa rộng khoảng 15.000 km2 nằm bên sông Sài Gòn thuộc xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn với hơn 40 loài hoa đang vào lúc nở rộ. Hàng ngày, vườn hoa thu hút hàng trăm lượt khách gần xa tới tham quan, chụp hình.

Với không khí yên bình và đầy đủ các chủng loại hoa, cánh đồng hoa đã trở thành một điểm check in lý tưởng thu hút đông đảo người dân từ TP.HCM và các tỉnh lân cận. Chỉ cần chạy xe máy khoảng một giờ đồng hồ từ trung tâm thành phố về Hóc Môn là có thể thỏa sức nhìn ngắm, tận hưởng cánh đồng ngàn hoa.

Nhiều loài hoa được trồng như hoa hồng, hướng dương, oải hương, sao nhái, dừa cạn...

Nhiều loài hoa được trồng như hoa hồng, hướng dương, oải hương, sao nhái, dừa cạn...

Ngoài rất nhiều loài hoa thi nhau khoe sắc, nơi đây còn bố trí thêm nhiều tiểu cảnh được ví như là “một Đà Lạt thu nhỏ” với những chiếc xích đu, tòa khinh khí cầu độc đáo, những chiếc chong chóng, những ngôi nhà gỗ đầy màu sắc để lại ấn tượng cho du khách.Chị Nguyễn Kiều Song Hương (Tân Phú, TPHCM), chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tới đây, tôi thấy ở đây giống như một vườn hoa thu nhỏ trên Đà Lạt, thích hợp để dẫn đoàn tới đây”.

Cánh đồng hoa rộng, kết hợp với khung cảnh yên bình, không khí trong lành tạo cho du khách một cảm giác thoải mái.

Các tiểu cảnh được bố trí hài hòa tạo ấn tượng cho du khách

Đây được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” ở ngoại ô Sài Gòn

Hình 7: Không chỉ vậy, nơi đây còn có những tiểu cảnh trang trí theo chủ đề Tết với dàn câu đối, bàn viết chữ thư pháp, heo đất, hoa đào, hoa mai, cây điều ước cầu may…

Trước thềm năm mới, cánh đồng hoa đang nở rợp trời sẽ là địa điểm không thể bỏ qua của những người yêu thiên nhiên, những bạn trẻ mong muốn có bộ ảnh tết rạng ngời sắc xuân. Giá vé vào cổng là 80.000 đồng/người lớn và 40.000 đồng/trẻ em. Ngoài ra, ở đây còn có nhiều dịch vụ như chụp hình lưu niệm, cho thuê áo dài, ẩm thực miền quê để đáp ứng nhu cầu của khách đến tham quan.

ĐINH MAI - NGUYỄN ÁNH

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: