Váy áo linen đa phong cách ngày hè của Đỗ Mạnh Cường

Thứ năm, 04/05/2023 12:07 (GMT+7)

Lần đầu tiên NTK kết hợp linen và đan móc để tạo nên những thiết kế độc đáo, thời thượng nhưng không làm mất đi chất mộc mạc vốn có.

NTK phối chân váy bất đối xứng cùng áo crop-top với chi tiết hoa 3D màu sắc làm điểm nhấn. Trang phục ngày hè sóng đôi cùng mũ, giỏ cối hoà hợp.

Dựng phom 3D được NTK phát triển mạnh qua nhiều BST gần đây, với các chi tiết hoa làm chủ đạo. Thiết kế màu hồng mang đậm chất nữ tính khi phối giữa áo hoa 3D và chân váy xoè.

Với hai thiết kế màu cam rực rỡ, anh thể hiện kỹ thuật cắt, dựng phom tinh tế qua những chi tiết ở thắt eo, tôn lên vòng hai thon gọn. Thiết kế còn lại tạo ấn tượng nhờ những đường gấp nếp bất đối xứng trẻ trung, lạ mắt.

BST cũng có những trang phục với gam màu lạnh. Thiết kế màu xanh cổ vịt mang đến hình ảnh thanh lịch điệu đà thì bộ váy xẻ ngực màu xanh lam lại mang tinh thần gợi cảm.

Chất liệu linen được xem là thân thiện với môi trường nhờ sợi tự nhiên. Đặc tính này cũng giúp chất liệu phù hợp với mùa hè nhiệt đới khi có tính thấm hút tốt. Các phom váy hướng đến sự thoải mái cho người mặc nhưng vẫn tôn lên được những điểm nổi bật, thu hút của cơ thể như vai, thắt eo…

Trên nền sắc vàng đất, những bông hoa 3D với màu sắc tươi tắn được chọn làm điểm nhấn. Váy rộng cổ yếm; váy xẻ ngực, chân tạo cảm giác tươi trẻ cho người mặc.

Với những trang phục đơn sắc, nền vải không hoạ tiết là điều kiện thuận lợi để NTK thể hiện thế mạnh trong kỹ thuật cắt may. Một vài phụ kiện bằng mây, cói, đan lát tạo ra sự kết hợp hoàn hảo.

Màu nâu, be được NTK sử dụng cho những phom váy điệu đà, thanh lịch.

Sắc xanh rêu được mang đến trong 2 hình ảnh, một trẻ trung cá tính với áo cộc tay, túi to bản đi cùng quần short, một điệu đà với váy xoè cúp ngực.

Lần đầu tiên NTK Đỗ Mạnh Cường phối đan móc với linen. Hai chất liệu đều thô, mộc mạc nhưng mang đến vẻ ngoài đầy thu hút bởi phom dáng trang phục lạ mắt, kết hợp cùng hoa 3D to bản.

Những thiết kế đan móc mất nhiều thời gian thực hiện vì cần sự tỉ mỉ, tinh xảo. Phom váy cúp ngực ngắn trên gối trở nên hút mắt người nhìn nhờ những chi tiết nhỏ công phu, bố trí theo cấu trúc phân tầng, hoặc đối xứng.

KHANG NGỌC

Ảnh: Milor Trần

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: