Uyên Linh chính thức ra mắt MV của ca khúc "Giữa đại lộ Đông Tây".

Thứ ba, 18/05/2021 07:12 (GMT+7)

Sau một thời gian nhá hàng, tối ngày 17/5, nữ ca sĩ Uyên Linh - Quán quân Vietnam Idol 2010, vừa ra mắt khán giả nghe nhạc MV của ca khúc Giữa đại lộ Đông Tây.

"Giữa đại lộ Đông Tây" là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, được viết từ năm 2018. Ca khúc mang tinh thần trẻ trung, đáng yêu với giai điệu nhẹ nhàng; phần ca từ tinh tế, gần gũi.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Hứa Kim Tuyền cho biết đã viết bài hát này chỉ trong vòng 15 phút từ giấc mơ tình yêu của mình và là một trong những ca khúc cảm thấy ưng ý nhất trong sự nghiệp sáng tác cho đến hiện tại.

Tối ngày 17/5, nữ ca sĩ Uyên Linh đã chính thức ra mắt khán giả nghe nhạc MV của ca khúc "Giữa đại lộ Đông Tây".

MV “Giữa đại lộ Đông Tây” dài 4 phút 55, kể về câu chuyện tình yêu của hai bạn trẻ, đầy lãng mạn, nồng nàn và say mê. Ở đó, chất chứa những rung động, thổ lộ ngọt ngào mà cô gái dành cho chàng trai mình yêu thương.

MV của ca khúc được xây dựng vưới nhiều cảnh quay lãng mạn.

Giọng ca truyền cảm, đầy nội lực của Uyên Linh đã góp phần giúp cho ca khúc của nhạc Hứa Kim Tuyền thêm phần thăng hoa và dễ đi vào lòng người hơn. Đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ thể hiện sáng tác ưng ý nhất trong sự nghiệp của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

Màn song ca giới thiệu ca khúc "Giữa đại lộ Đông Tây" từng "gây sốt" trước đó của Uyên Linh và Hứa Kim Tuyền.

Được biết, ca khúc “Giữa đại lộ Đông Tây” từng “gây sốt” người nghe khi được giới thiệu lần đầu trong show âm nhạc Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân, do Uyên Linh và Hứa Kim Tuyền song ca. Ngay sau khi được lên sóng, “Giữa đại lộ Đông Tây” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người hy vọng phiên bản audio chính thức sẽ sớm được các nghệ sĩ phát hành.

KIM HỒNG

Nguồn ảnh: FBNV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: