Ưng Hoàng Phúc và vợ cùng diện áo dài đôi để quảng bá cho MV nhạc Xuân

Thứ ba, 14/01/2020 19:17 (GMT+7)

Vừa qua, Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương đã rủ nhau diện áo dài đôi để quảng bá cho single mới Xuân về yêu thương nhân dịp Tết Canh Tý.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Những năm trước, Tết của Phúc luôn gắn liền với các show diễn khắp nơi, lúc ở Cần Thơ, lúc lại đi Hà Nội, nhưng năm nay sẽ là một dịp Tết đặc biệt vì gia đình Phúc có thêm thành viên mới nên vợ chồng Phúc sẽ dành thời gian đón Tết ở nhà cùng nhau. Bài hát Xuân về yêu thương cũng là món quà nhỏ mà Phúc dành tặng cho người hâm mộ, thay cho lời chúc một năm luôn ngập tràn thương yêu bên người thân”.

Ưng Hoàng Phúc

Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc

Cựu siêu mẫu Kim Cương, bà xã Ưng Hoàng Phúc cho biết thêm: “Hồi nhỏ mỗi lần gần Tết, cũng như các gia đình khác Kim đều cùng gia đình mình dọn dẹp nhà cửa, đi chợ Nổi để mua sắm những thứ mới cần thiết, mua hoa về trang trí nhà cửa. Đặc biệt Tết ở Miền Tây thì nhà nhà đều tự làm bánh mứt chứ không mua ở ngoài. Kim Cương còn ngồi ép chuối phơi làm mứt, gọt dừa làm mứt dừa. Tuy cực nhưng rất vui. Thời còn làm người mẫu thì cứ 23 âm lịch là sắp xếp gác lại công việc về quê với mẹ, để kịp đưa ông táo về trời, vừa ngồi lặt lá mai vừa ôn lại những kí ức cũ”.

Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đang ấp ủ thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong năm mới. Được biết, sau single Xuân về yêu thương, anh sẽ có sự kết hợp đặc biệt cùng Lam Trường và Phạm Quỳnh Anh trong một MV chung, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ hấp dẫn với mức đầu tư cực khủng.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: