TXT xuất hiện với tạo hình mới lạ trong album mới

Chủ nhật, 16/05/2021 19:46 (GMT+7)

TXT đang khiến người hâm mộ bất ngờ với concept siêu độc đáo trong những bức ảnh nhá hàng album mới.

Sau một thời gian dài chờ đợi thì MOA - fandom của TXT đã chính thức được đón thông tin comeback từ thần tượng của mình. Được biết TXT sẽ trở lại với full album mới mang tên THE CHAOS CHAPTER: FREEZE. Album này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31/5 tới đây.

Điều khiến mọi người ngạc nhiên nhất có lẽ là sự thay đổi hình ảnh của TXT. Năm anh chàng nhà Bighit Ent không còn ngây thơ, đáng yêu hay ma mị, quyến rũ như những sản phẩm trước. Các thành viên trong concept photo World đã kịp trở thành những "tiên tử" với trang phục trắng, bối cảnh mùa đông tuyết phủ trắng xóa và dường như không có sự sống.

Tạo hình của các thành viên trong concept World

Ánh mắt của các thành viên cũng đượm buồn khiến người hâm mộ dự đoán album lần này sẽ phảng phất nỗi buồn cùng sự cô đơn. Dù chỉ mới là các teaser nhưng TXT và các thành viên liên tiếp lọt top trending của thế giới và các quốc gia, điều này chứng tỏ khán giả đang rất mong đợi vào sản phẩm lần này mà nhóm mang đến. Album lần này chắc chắn sẽ chứng tỏ được sự trưởng thành của các thành viên so với giai đoạn trước đây. Cùng chờ đợi màn "lột xác" của TXT nhé.

PHAN VI

ẢNH: BIGHIT MUSIC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: