TXT công bố danh sách ca khúc mới, tiết lộ trưởng nhóm RM (BTS) tham gia viết lời cho bài hát chủ đề

Thứ ba, 25/05/2021 16:22 (GMT+7)

TXT tiết lộ danh sách ca khúc mới, fan phấn khích khi biết tiền bối RM (BTS) sẽ tham gia vào lời bài hát chủ đề.

Vào lúc 0:00 ngày 25/5, nhóm nhạc nam TXT đã phát hành danh sách ca khúc của album phòng thu thứ hai, “The Chaos Chapter: FREEZE,” thông qua SNS chính thức của nhóm Theo đó, album phòng thu thứ hai của nhóm gồm 8 ca khúc. Cụ thể ca khúc đầu tiên là ‘Anti-Romantic’ và ca khúc chủ đề là ‘0X1 = LOVESONG (I Know I Love You) feat. Seori'. Sáu bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau được đưa vào, bao gồm ‘Magic’, ‘Just Go’, ‘Balance Game’, ‘No Rules’, ‘Deer Sputnik’ và ‘Frost’.

Nhóm nhạc nam TXT phát hành danh sách ca khúc của album phòng thu thứ hai, “The Chaos Chapter: FREEZE,”

Bài hát chủ đề '0X1 = LOVESONG (I Know I Love You) feat. Seori' bao gồm bộ phận Hive Labels, các nhà sản xuất của Slow Rabbit và "hitman" bang, cùng với ca sĩ kiêm nhạc sĩ và nghệ sĩ rock hip-hop người Mỹ Mod Sun và No Love for the Middle Child (For The Middle Child) tham gia sáng tác. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của trưởng nhóm BTS - RM tham gia vào phần lời bài hát.

Trưởng nhóm BTS - RM tham gia vào phần lời bài hát chủ đề cho "đàn em".

Việc RM tham gia sản xuất ca khúc chủ đề trong album sắp tới của hậu bối cùng công ty TXT khiến netizen Hàn vô cùng chờ mong.

Trước đó, công ty quản lý HYBE của TXT cũng đã công bố số lượng đăng ký mua album mới “The Chaos Chapter: Freeze” đạt 670 nghìn bản. Đây là một kỷ lục mới và vượt qua những thành tích trước đó mà TXT từng đạt được trong các sản phẩm âm nhạc.

“The Chaos Chapter: Freeze” sẽ chính thức phát hành trên thị trường vào ngày 31.5. Album sẽ có cuộc cạnh tranh trực tiếp với “Butter” của các đàn anh BTS. Nhiều ý kiến bày tỏ sự lo ngại về cuộc đua tranh giữa TXT và BTS, tuy nhiên với số lượng đăng ký mua online album mới phần nào sẽ giúp nhóm nhạc trẻ tự tin hơn khi trở lại thị trường âm nhạc.

TXT sẽ trở lại với khán giả bằng album “The Chaos Chapter: Freeze”.

TXT (Tomorrow & Together) là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi công ty giải trí nổi tiếng HYBE gồm 5 thành viên có độ tuổi từ 18 – 21. Ngay khi vừa mắt, TXT đã nhận được sự chú ý từ công chúng và được đánh giá là “Tân binh khủng long” với series album mang đến nhiều thành công như “The Dream Chapter: Star”, “The Dream Chapter: Magic”, “The Dream Chapter: Eternity” và mini album “Minisode1: Blue Hour”... TXT cũng được xem là nhóm nhạc hội tụ nhiều nhân tài khi mỗi thành viên đều có khả năng vũ đạo, giọng hát đến diễn xuất.

RM (BTS) đã bắt đầu sáng tác từ năm 2013, nam ca sĩ đã từng tham gia viết lời cho album nhóm nữ tiền bối hồi đó nhà HYBE và hiện tại thì sáng tác cho BTS. Các sản phẩm RM tham gia đều nhận được lời khen từ giới chuyên môn cho tới khán giả.

KIM HỒNG

Nguồn ảnh: Naver

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: