TWICE xác nhận sẽ trở lại vào cuối tháng 9

Thứ hai, 26/08/2019 15:22 (GMT+7)

Mới đây, đại diến phía JYP Entertainment đã chính thức xác nhận việc TWICE sẽ có đợt comeback lần thứ 2 trong năm 2019 vào cuối tháng 9.

TWICE sẽ trở lại vào cuối tháng 9

Ca khúc chủ đề cho MV trở lại này đã được ghi hình vào ngày 9 tháng 8 và mini album đang trong quá trình hoàn thiện. Tuy nhiên, ngày phát hành vẫn chưa được JYP công bố.

Được biết, sản phẩm trong lần comeback tới của TWICE sẽ có giá thành cao hơn các mini album gần đây, hứa hẹn sẽ là một bất ngờ lớn dành cho các fan hâm mộ của mình.

Ngay sau khi lên tiếng xác nhận về sự trở lại này của TWICE, đại diện JYP cũng đã nói về sự hiện diện của Mina trong lần comeback này: “Sự phục hồi sức khỏe của Mina là ưu tiên hàng đầu."

Cách đây không lâu, công ty chủ quản JYP ra thông báo thành viên Mina sẽ tạm ngưng các hoạt đoạt cùng TWICE vì lý do khủng hoảng tâm lý khiến người hâm mộ hoang mang. Tình trạng của cô nàng có vẻ khá nặng khi nhiều người cho biết thành viên này đang mắc chứng sợ sân khấu, phải bỏ dở world tour "TWICELIGHTS" và tất cả các hoạt động để tập trung điều trị.

Bây giờ thì hãy cùng nhau đón chờ sản phẩm tuyệt vời tiếp theo đến từ các cô nàng xinh đẹp của TWICE thôi nào!

PHƯƠNG TRANG

Tham khảo: VKR - Vietnamese Kpop Reposter

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: