TWICE chuẩn bị cho ra mắt đĩa đơn tiếng Anh thứ hai

Thứ hai, 26/12/2022 17:12 (GMT+7)

Người hâm mộ hiện đang bất ngờ khi TWICE thông báo sẽ cho ra mắt đĩa đơn tiếng Anh thứ hai, dự kiến sẽ phát hành vào tháng 1 năm 2023.

Mới đây, trên trang Twitter của nhóm đã ra thông báo về những dự án âm nhạc đầu tiên của nhóm vào năm 2023. Cụ thể, sau thành công vang dội của đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên mang tên "The Feels" được phát hành vào năm 2021, TWICE sẽ tiếp tục phát hành đĩa đơn tiếng Anh của mình vào đầu năm mới 2023. Thông tin này đã nhận được sự phấn khích đến từ người hâm mộ của nhóm. Sau thông báo đó, TWICE còn cho biết sẽ phát hành một mini-album thứ 12 vào tháng 3 năm 2023.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn để ý đến dòng status "First, 1/4 of 2023", nhiều người đoán rằng đây chỉ là những dự án đầu tiên của TWICE trong quý đầu năm 2023, nhóm sẽ còn thêm nhiều dự án bùng nổ hơn dành tặng khán giả của mình trong năm sau.

Thành công của đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên của nhóm "The Feels" là bước đi đầu tiên của nhóm để đánh chiếm các thị trường âm nhạc ngoài phạm vi Hàn Quốc như: Mỹ, châu Âu,... "The Feels" đã đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng iTunes tại Mỹ, đứng đầu tại các nước như Việt Nam, Thái Lan. Hiện tổng lượt xem MV của nhóm là hơn 300 triệu views.

THÀNH NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: