Tường Duy rút khỏi ‘Vote For Five’ vì lí do sức khoẻ

Thứ sáu, 07/10/2022 11:48 (GMT+7)

Là một trong những thí sinh rất được yêu thích tại ‘Vote For Five’, nhưng Tường Duy đành phải sớm rút lui vì sức khoẻ không cho phép.

“Vote For Five” đang dần bước vào giai đoạn nước rút, những ứng cử viên nặng kí cho vị trí chiến thắng cũng dần lộ diện, trong đó có Tường Duy (SBD 580). Qua mỗi thử thách, anh luôn để lại ấn tượng mạnh với phong cách biểu diễn tự tin, ngoại hình nổi bật và tỏa sáng cùng giọng hát đầy nội lực.

Tuy nhiên, khi “Vote For Five” đang sắp đến hồi kết, thì Tường Duy lại đột ngột xin rút lui dù đang được đánh gia rất cao. Nam ca sĩ tiết lộ tình hình sức khoẻ không ổn định khiến anh phải rời show. “Lúc tham gia chương trình Duy hay bệnh vặt về đường hô hấp, sụt cân và mất sức khi luyện tập, đến hôm trước lại bắt đầu bệnh, sau khi nhận thấy tình trạng sức khỏe không ổn thì Duy đi khám và kết quả là Duy bị vấn đề về đường hô hấp, dạ dày, ảnh hưởng của stress kéo dài và thêm 1 vài bệnh nền và bác sĩ nói cần phải điều trị ngay, vậy là Duy biết mình không thể đi đến phút chót ở Vote for five được nữa”, anh thổ lộ.

Trong tâm thư, Tường Duy bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng những fan đã bỏ công sức, thời gian, tiền bạc để bình chọn cho mình. Anh cũng cảm ơn ê kíp “Vote For Five” đã tạo điều kiện cho bản thân có các trải nghiệm khó quên. Đồng thời, giọng ca 9X cũng hứa hẹn sẽ trở lại thời gian tới. “Duy hứa sau khi hồi phục sức khỏe Duy sẽ trở lại và là 1 Tường Duy thật mới, thật năng lượng để xứng đáng với sự tin yêu mà mọi người đã dành cho Duy. Duy hứa chắc chắn chúng ta sẽ gặp lại nhau ở những sân khấu khác, những dự án mới”, Tường Duy nhấn mạnh.

Phạm Tường Duy (sinh năm 1999) hiện là ca sĩ độc quyền của Công ty giải trí Bước Nhảy (BN Entertainment). Anh nổi bật nhờ khả năng ca hát tuyệt vời cũng như các xử lý bài hát tinh tế. Trong tập 8 chương trình, Jayden cũng cho rằng: “Đối với em Tường Duy là một giọng mạnh nhất của chương trình, không nói về quãng giọng mà nói về cách xử lí và tư duy của bạn”.

Song, cũng trong tập 8 “Vote For Five”, Tường Duy mắc phải nhiều lỗi khiến cả Isaac và Trúc Nhân “không thể chấp nhận được” như quên lời, nhảy loạng choạng, mất tập trung. Một phần lí do khiến anh mắc lỗi cùng vì sức khoẻ rơi vào tình trạng tồi tệ. Do đó, Tường Duy đành rút lui vì không muốn ảnh hưởng đến các thành viên khác.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: