Tung thính “sương sương” với bộ ảnh nàng thơ, Miu Lê xác nhận trở lại với âm nhạc

Thứ năm, 17/10/2019 16:36 (GMT+7)

Miu Lê gây bất ngờ với phong thái nhẹ nhàng, nụ cười toả nắng, khác biệt hoàn toàn với sự cá tính, lầy lội trước đó.

Cách đây 1 năm, sau cú “lột xác” với hình ảnh ma mị trong MV “Wanna” hợp tác với nhạc sĩ trẻ Hứa Tuyền, Miu Lê bỗng “biến mất” hoàn toàn trên đường đua âm nhạc. Mới đây, Miu Lê bất ngờ trở lại với vai cô gái làng chài bụi phủi trong phim “Anh Thầy Ngôi Sao”.

Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh, Miu Lê cho biết bản thân vốn yêu thích hình ảnh tự do, tự tại nhưng ẩn chứa sự trầm buồn trong bộ ảnh. “Mọi người vốn quá quen với Miu Lê tưng tửng, gai góc và mạnh mẽ rồi. Tôi muốn mang đến một năng lượng nhẹ nhàng hơn nhưng cũng tích cực hơn”.

Nhiều fan của Miu Lê cho rằng, bộ ảnh “sương sương” này gợi nhớ nhiều đến nàng Việt An trong bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” bởi chính ánh mắt trong trẻo, nụ cười “đốn tim”, mái tóc dài kết hợp với trang phục vintage chính là tạo hình của Việt An từng khiến khán giả ít nhiều xao xuyến.

Miu Lê cho biết đây là bộ ảnh được chụp rất ngẫu hứng. Miu và ê-kíp đã cùng nhiếp ảnh gia Linh Lưu lên ý tưởng rất nhanh chóng, tìm địa điểm, rồi cứ thế cả nhóm dắt nhau đi chụp.

Cụ thể, vẫn chưa thể suy đoán Miu Lê sẽ mang đến điều thú vị nào đến nữa trong thời gian tiếp theo trước thềm comeback, nhưng với nhiều khán giả thì động thái mới nhất của Miu Lê chính là tin vui bởi nữ ca sĩ đã mất hút 1 năm với âm nhạc.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: