Từng là “hit-maker” của Bảo Thy và Khởi My, Bảo Thạch chia sẻ về thời gian im ắng

Thứ ba, 01/09/2020 13:13 (GMT+7)

Nhạc sĩ Bảo Thạch bất ngờ trở lại với ca khúc mới “Nơi Khiến Em Lắng Đọng” cùng nghệ danh Jarvis Huỳnh và kết hợp với giọng ca trẻ Ji An.

Đây là ca khúc electronic pop do Nguyễn Đình Vũ sản xuất, mang ý nghĩa yêu bản thân hơn và ngừng so sánh với người khác. Bảo Thạch là chủ nhân hàng loạt bản hits đình đám của các ngôi sao hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Quang Vinh, Khởi My, Hồ Quang Hiếu… Sau khoảng thời gian im ắng, anh bất ngờ trở lại với ca khúc “Nơi Khiến Em Lắng Đọng” cùng nghệ danh Jarvis Huỳnh.

Poster MV “Nơi Khiến Em Lắng Đọng”.

Lần này, anh kết hợp với giọng ca mới Ji An. Sử dụng nghệ danh Jarvis Huỳnh vì Bảo Thạch muốn phân định rõ vai trò của mình ở những vị trí khác nhau. Bảo Thạch là nghệ danh khi sáng tác ca khúc, còn Jarvis Huỳnh sẽ là cái tên khi anh tự trình bày, cover hay khi collab với nghệ sĩ khác với vai trò nhà sản xuất âm nhạc. Đây là cách để anh làm mới bản thân hơn.

Bảo Thạch cho biết anh chỉ mất một buổi sáng để viết xong ca khúc “Nơi Khiến Em Lắng Đọng”. Lúc đó, anh chỉ muốn mang đến thật nhiều niềm vui cho người nghe khi viết bài. Ji An kể: “Trước đây, tôi đã hợp tác với Bảo Thạch ở vài dự án lớn. Sau đó, tôi nhận được lời mời hợp tác với anh ấy với Nơi Khiến Em Lắng Đọng. Ca khúc thực sự có nhiều mới mẻ trong cách sáng tác của anh Thạch và truyền cảm hứng rất nhiều để tôi thu âm bài. Tôi tin, bài hát sẽ mang đến cho mọi người nhiều suy tư, yêu bản thân hơn”.

Ji An.

Sau “Nơi Khiến Em Lắng Đọng”, Bảo Thạch và Ji An sẽ còn nhiều dự án âm nhạc hợp tác với nhau. Cả hai muốn mang đến nhiều màu sắc hơn cho âm nhạc. Đặc biệt là những ca khúc ngập tràn niềm tin và hạnh phúc cho người nghe.

CHẤN TÙNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: