Tung cánh ước mơ - tặng bạn cơ hội ‘tự bay trên đôi cánh của mình’

Thứ tư, 28/08/2019 21:08 (GMT+7)

Chương trình Kết nối Cộng đồng Tung cánh Ước mơ đã tổ chức định hướng nghề nghiệp, kiểm tra tay nghề và trao học bổng học nghề nối mi cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi kiểm tra giúp đánh giá được sự phù hợp với nghề nối mi, thể hiện phần nào khả năng học nghề của học viên, giúp các bạn hình dung được việc học nghề nối mi…. Học viên trải qua bài kiểm tra, nếu vì vấn đề cơ địa không thích hợp học nghề, có thể chuyển hướng sang học cách tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Trong lần kiểm tra đợt 1 này, có 4 học viên đáp ứng đủ tiêu chuẩn tay nghề và được trao học bổng. Đây là những bạn đến từ sự giới thiệu trung tâm bảo trợ và có xác nhận hộ nghèo của địa phương, từ 18 đến 20 tuổi. Đa phần các bạn là trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ, gia đình thuộc diện hộ nghèo của địa phương, không có điều kiện tiếp tục việc học, sinh trưởng ở miền quê nghèo khó, không thấy tương lai.

Học viên Trần Đỗ Quyên – sinh năm 2001 - đến từ Phan Rang - chia sẻ: Tớ thấy mình thật may mắn khi nhận được học bổng từ chương trình. Tớ hứa sẽ cố gắng học tập và làm việc thật tốt.” Học viên Nguyễn Huỳnh Mai Thảo – sinh năm 2001 – đến từ Châu Đốc – cho biết: “Cám ơn chương trình đã cho mình cơ hội học nghề, nuôi sống bản thân và phụ giúp gia đình. Mình sẽ cố gắng học tập để tự chủ về kinh tế, có thể hỗ trợ lại những bạn có hoàn cảnh khó khăn”.

Được biết, chương trình Tung cánh ước mơ vẫn tiếp tục nhận hồ sơ. Ứng viên mong muốn tham dự chương trình cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gồm: Bản sao Công chứng Sổ hộ khẩu; Bản sao Công chứng Chứng minh nhân dân; Bản chính có mộc của Giấy giới thiệu từ Trung tâm bảo trợ hoặc Giấy chứng nhận hộ nghèo/ gia đình khó khăn của địa phương; Đơn xin học bổng nêu rõ hoàn cảnh hiện tại của gia đình và bản thân cùng những mong ước sau khi kết thúc khóa học và gửi về địa chỉ: Học viện Nối mi Bóng tối - Wings Academy - 159 Đề Thám, P.Cô Giang, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: