Tuấn Trần tung bộ ảnh tràn ngập không khí hè sôi động

Thứ tư, 20/04/2022 20:19 (GMT+7)

Trong thời điểm chuyển giao mùa xuân – hè, nam diễn viên tung bộ ảnh mang không khí tươi mới, năng động nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

Qua bộ ảnh, Tuấn Trần để lại ấn tượng mạnh với vóc dáng chuẩn siêu mẫu: thân hình cao ráo, đôi chân dài và bờ vai vững chắc. Kiểu tóc xoăn tự nhiên và phong cách tạo hình gọn gàng tôn lên vẻ điển trai của anh.

Bối cảnh bộ ảnh cũng được đầu tư công phu với tông vàng cam bắt mắt. Đặc biệt, ê kíp Tuấn Trần bố trí hẳn không gian có hồ nước, ốc đảo nhỏ và hoa hướng dương vào studio, giúp loạt ảnh thêm phần tự nhiên hơn. Trên nền bối cảnh nên thơ, sao phim “Bố già” nổi bật khí chất quyến rũ cuốn hút.

4 tháng đầu tiên của năm 2022, Tuấn Trần liên tục gây chú ý với những kế hoạch mới ở lĩnh vực phim ảnh. Mới đây, anh đã xác nhận đảm nhận vai nam chính trong dự án điện ảnh “MAI” của Trấn Thành và đang không ngừng tập luyện để hóa thân tốt nhất vào nhân vật nặng kí này.

“MAI” sẽ chiếu vào dịp Tết năm 2023 và được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé không thua gì “Bố già” năm ngoái. Trước sự mong đợi của khán giả, Tuấn Trần càng cảm thấy bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa cho nhân vật trong “MAI”. Anh chia sẻ: “Muốn vượt qua khỏi cái bóng của chính mình tự nhiên nhất chứ không phải cố làm khác”.

Hiện, Tuấn Trần đón nhận vô số phản hồi tích cực với vai Tâm Lof trong web drama “Tâm Lof – Lỡ va vào nhau”. Hình tượng nhân vật cục súc nhưng sống có tình có nghĩa của Tâm Lof đang chiếm nhiều cảm tình khán giả. Vẻ điển trai phong trần của Tuấn Trần trong “Tâm Lof - Lỡ va vào nhau” cũng làm người hâm mộ phấn khích.

Ở tuổi 30, sự nghiệp diễn xuất của Tuấn Trần trên đà thăng tiến sau khi bùng nổ với “Bố già”. Dù vậy, anh không nhanh chóng lao vào các dự án mà cần thời gian cân nhắc. Vì đối với Tuấn Trần, diễn viên là cả sự nghiệp dài, không phải chỉ một vai.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: