Tuấn Trần truyền kinh nghiệm diễn xuất cho Jang Mi

Thứ ba, 14/12/2021 17:25 (GMT+7)

Trong các tập 5 và 6 web drama “Làng xóm cha cha cha”, cuộc sống của Thái An (Jang Mi) tiếp tục trải qua nhiều biến cố.

Trong tập mới nhất, chuyện Thái An mang thai với người đàn ông đã có gia đình Minh Trọng (Dương Cường) nhanh chóng bị đồn khắp xóm trọ. Cô không chỉ chịu sự soi mói từ mọi người và mà còn đối mặt nhiều áp lực trước thủ đoạn của Thái Ngân (Kim Nhã). Trước những hành động của Thái Ngân, Thái An đều cắn răng chịu đựng.

Được biết đây là lần đầu tiên Jang Mi phải thể hiện một nhân vật mang thai trên màn ảnh nên cô không tránh khỏi lo lắng. Cô cố gắng tiếp thu lời khuyên của tiền bối và đạo diễn: “Mi cũng được sự chỉ dạy của cô Ngân Quỳnh, anh Tuấn Trần và anh đạo diễn Huy Trần. Mọi người đã giúp Mi rất rất nhiều để Mi lấy được cảm xúc chân thật nhất để thể hiện cảm xúc của Thái An không chỉ ở phân đoạn mang thai mà còn nhiều phân đoạn tâm lý nặng khác”.

Người đẹp chia sẻ đã chuẩn bị rất kỹ cho nhân vật này, thậm chí là còn sẵn sàng chấp nhận bị ghét. “Khi Mi biết vai diễn của mình là “tiểu tam” thì điều đầu tiên Mi chuẩn bị tâm lý là sẽ bị ghét vì không ai thích sự xuất hiện của “tiểu tam” cả. Đặc biệt, Mi cũng chuẩn bị là sẽ có những màn đánh ghen nữa”, Jang Mi kể.

Trong Làng xóm cha cha cha, Jang Mi và Dương Cường có không ít cảnh quay lãng mạn ngọt ngào. Cô bật mí: “Ban đầu khi đóng với anh Dương Cường, Mi còn khá ngại những phân đoạn tình cảm. Vì hai anh em chưa hợp tác cùng nhau bao giờ, lại không có thời gian nhiều để tập luyện trước cùng nhau, nhưng Mi rất may mắn khi có người bạn diễn nhiều kinh nghiệm như anh Cường”.

Tập 7 Làng xóm cha cha cha sẽ ra mắt vào ngày 16/12 tới trên kênh YouTube Kim Entertainment.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: