Tuấn Trần thừa nhận say nắng hotgirl Salim trên phim trường

Thứ năm, 27/06/2019 16:46 (GMT+7)

Lần đầu đóng cặp trong 21 ngày yêu em, Tuấn Trần và Salim thừa nhận “ít nhiều có sự rung động trước đồng nghiệp”.

Tuy nhiên, cả hai đều cho rằng đây là việc cần thiết bởi theo họ - muốn nhân vật trên phim diễn thật tốt thì bản thân người diễn viên bên ngoài phải dành cho nhau tình cảm chân thật.

“21 ngày yêu em” là phim ngôn tình, kể về câu chuyện tình cảm lãng mạn giữa hai nhân vật chính Khải Phong (Tuấn Trần thủ vai) và Hạ Vũ (Salim thủ vai). Cả hai gặp gỡ trên vùng đất Đà Lạt trong một dịp tình cờ. Những mâu thuẫn ban đầu khiến họ trở thành đôi “oan gia” nhưng cũng vô tình gắn kết cả hai từ lúc nào không hay.Tuy nhiên, khi nhận ra tình cảm ngày càng lớn cũng là lúc Hạ Vũ buộc phải trở về thành phố để tiếp quản công việc kinh doanh gia đình và kết hôn với vị hôn phu theo lời hứa với bố...

Trong 21 ngày yêu em, ngoài vai trò diễn viên, Tuấn Trần còn kiêm luôn nhà sản xuất. Anh đã bỏ số tiền lớn mình tích góp được sau những năm lao động cật lực để đầu tư cho tác phẩm đầu tay này, thậm chí, anh từng suy nghĩ đến việc bán xe ô tô nếu kinh phí làm phim không đủ. Anh hi vọng sản phẩm nghệ thuật mình làm ra đạt được chất lượng tốt nhất có thể.

Sự kiện còn có sự góp mặt của cặp vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành – Hari Won. Là đồng nghiệp – đồng thời cũng là người anh thân thiết của Tuấn Trần, Trấn Thành cho biết: “Khi biết Tuấn Trần bắt tay thực hiện bộ phim với đề tài ngôn tình, tôi thật sự vui mừng vì em đã chọn hướng đi rất riêng cho mình – dù biết rõ điều này là hoàn toàn không dễ.

Sự kiện họp báo diễn ra hơn phân nửa thời lượng thì diễn viên Tuấn Trần không đảm bảo được sức khỏe nên đã nhập viện. Quản lý của Tuấn Trần cho biết: “Ngoài vai trò diễn viên, anh kiêm cả vai trò sản xuất, làm hậu kỳ, dựng phim... với sản phẩm web drama đầu tay.Tuấn đã đổ bệnh mấy ngày nay nhưng luôn nói mình khỏe để mọi người yên tâm”.

Phim “21 ngày yêu em” dài 5 tập với thời lượng mỗi tập 45 phút được trình chiếu online trên youtube của Tuấn Trần.

Xem tập 1 phim 21 ngày yêu em

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: