Tuấn Trần “dãi nắng dầm mưa” trên phim trường “Đất rừng phương Nam”

Thứ năm, 09/02/2023 16:48 (GMT+7)

Trong lần trở lại làng điện ảnh với phim ‘Đất rừng phương Nam’, Tuấn Trần có nhiều trải nghiệm khó quên.

Dự án điện ảnh Đất rừng phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khai máy từ cuối năm ngoái và hiện vẫn đang ghi hình. Được biết, Tuấn Trần là một trong những diễn viên chính của bộ phim, hiện anh đã hoàn thành nhiều phân đoạn quan trọng, trong đó có những cảnh chăn trâu, cưỡi ngựa…

Để có những cảnh quay tốt nhất, Tuấn Trần chủ động làm quen với những “bạn diễn bốn chân. Nam diễn viên cũng gây bất ngờ khi hé lộ loạt ảnh chăn trâu thành thạo và nhuần nhuyễn như một người dân miền Tây thực sự.

Bên cạnh đó, nhằm đem đến các thước phim miền sông nước chân thật nhất, Tuấn Trần cũng không ngại những cảnh tắm sông, lội bùn trong phim. Nam diễn viên tiết lộ đây là các nghiệm khó quên nhưng rất đáng giá.

Đặc biệt, vì Đất rừng phương Nam thường quay ngoại cảnh quy mô lớn nên Tuấn Trần phát huy được tinh thần tập trung cao độ, nắm bắt kĩ lưỡng tâm lí vai diễn và thể hiện trọn vẹn cảm xúc nhân vật trước ống kính.

Không chỉ “dãi nắng dầm mưa” trên trường quay, Tuấn Trần còn chăm chỉ rèn luyện thể lực để có sức khoẻ bền bỉ cho vai diễn. Dù thường cập nhật hình ảnh trên trường quay song nam diễn viên vẫn giữ kín vai diễn của mình trong tác phẩm.

Đất rừng phương Nam là phim điện ảnh thứ ba mà Tuấn Trần xác nhận tham gia trong năm 2022, sau Móng vuốt và Mai.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: