Tuấn Hưng chính thức giới thiệu học trò cưng

Chủ nhật, 03/12/2017 15:12 (GMT+7)

Vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức giới thiệu học trò cưng của mình – ca sĩ Hạnh Sino – với dự án mới: MV Vội vàng yêu anh.

Tuấn Hưng và Hạnh Sino

Theo chia sẻ của Tuấn Hưng, anh đã biết Hạnh Sino khá lâu và quyết tâm đào tạo Hạnh Sino thành một ca sĩ chuyên nghiệp. “Thật ra Hạnh là bạn thân của vợ tôi, chúng tôi biết nhau từ rất lâu rồi. Tôi nhìn được ở Hạnh một tố chất tốt, quan trọng là giọng hát ổn và khả năng cầu tiến cao. Vì lẽ đó tôi đã giúp Hạnh vô điều kiện. Không chỉ hướng dẫn cho Hạnh trong chuyên môn, tư vấn những hướng đi phù hợp, tôi còn giới thiệu Hạnh đi diễn những show ca nhạc lớn trong và ngoài nước. Hi vọng với sự giúp sức của tôi, Hạnh sẽ có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình” – Tuấn Hưng cho biết.

Sản phẩm mới nhất của Hạnh Sino là MV Vội vàng yêu anh được thực hiện bởi HAT Entertainment, do ca sĩ Tuấn Hưng giữ vị trí giám đốc. Sản phẩm lần này một bản nhạc dance sôi động được chắp bút bởi nhạc sĩ Phúc Bồ - tác giả ca khúc Để em rời xa từng được Hạnh Sino thể hiện rất thành công. Hạnh Sino hào hứng cho biết, đây là lần thử sức với nhạc dance của mình bên cạnh những ca khúc về pop-ballad sâu lắng đã tạo được thương hiệu trong vài năm qua. “Tôi muốn thử sức và làm đa dạng thêm các sản phẩm âm nhạc của mình chứ không chỉ gói gọn trong các bản ballad hoặc pop như trước đây. Tôi cũng cố gắng làm mới mình khi mời rapper Andree phụ trách phần rap. Với những người là fan của hiphop, R&B hay bước ra từ underground thì Andree có ảnh hưởng lớn” - nữ ca sĩ cho biết.

Về phần MV, Hạnh Sino có sự kết hợp lần đầu tiên với nữ đạo diễn nổi tiếng Đinh Hà Uyên Thư. Với chất nhạc dance sôi động kết hợp rap của Andree, Vội vàng yêu anh là một MV được xây dựng theo concept hiện đại, chú trọng vào phần vũ đạo và những chi tiết tạo nên một sản phẩm bắt mắt. Cùng xem nhé!

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: