Tự tặng mình những niềm vui

Thứ tư, 15/04/2020 21:03 (GMT+7)

Những ngày nghỉ tránh dịch Covid-19 sẽ không trở nên muộn phiền nếu chúng mình biết tự tạo ra niềm vui cho bản thân. Và dưới đây là những cách giúp ngày mới của bạn trở nên tuyệt vời hơn đấy!

Dọn dẹp lại căn phòng của bạn

Đã bao lâu rồi bạn chưa dành thời gian dọn dẹp lại căn phòng của mình? Nếu đã “mèo lười” quá lâu thì hôm nay hãy bắt tay vào làm ngay thôi bạn nhé! Việc thức dậy trong một căn phòng gọn gàng, tươm tất không chỉ giúp cải thiện tinh thần mà còn nâng cao khả năng sáng tạo nữa đấy! Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mỗi khi muốn tìm kiếm một vật dụng nào đó mà không phải “lục tung cả phòng lên”.

Hãy tặng mình một chút nắng sớm

Khép hờ một nửa tấm rèm cửa vào tối hôm trước sẽ giúp bạn có thể đón nhận được những tia nắng ấm áp vào buổi sáng hôm sau. Bạn biết không, ánh sáng tự nhiên của buổi Bình minh sẽ gửi một thông điệp đặc biết đến não của bạn, nó giúp đẩy nhanh quá trình tạo Adrenaline – một dấu hiệu giúp thông báo thời điểm thức dậy. Trong mùa dịch thì chúng mình vẫn nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lí, đừng thức quá khuya và hãy đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày bạn nhé! Nếu duy trì được thói quen này thì đồng hồ sinh học của bạn sẽ phát huy tốt vai trò của mình thay vì phải nhờ vào đồng hồ báo thức đấy!

Tự thưởng cho bản thân một ly nước chanh ấm mỗi sáng

Sau một giấc ngủ dài, nước chanh ấm sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn khởi động một cách nhẹ nhàng, giúp loại bỏ những chất thải còn sót lại của ngày hôm trước, đồng thời giúp cân bằng lượng Acid trong dạ dày.

Bổ sung thêm trứng luộc vào buổi sáng

Trứng luộc sẽ giúp giữ lại trọn vẹn giá trị dinh dưỡng, mang đến cho bạn một buổi sáng cân bằng dưỡng chất. Bên cạnh đó, trong trứng còn chứa nhiều Phospholipid – được mệnh danh là “chất béo thông minh của não”. Phospholipid giúp tạo Myelin bao quanh các dây thần kinh cho các tín hiệu thông tin được truyền nhanh hơn. Bởi thế dù không hấp dẫn như món trứng Ốp-la nhưng nhìn những lợi ích trứng luộc mang đến cho sức khỏe thì bạn hãy đừng nhăn nhó mỗi khi măm măm chúng nhé! ^^

Thêm gia vị vào các món ăn

Không chỉ giúp món ăn ngon hơn mà gia vị còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn nữa. Bột quế được bổ sung vào các món ăn có thể giúp ổn định lượng đường trong máu. Những khi căng thẳng thì việc thêm rau mùi vào bữa ăn sẽ giúp bạn giữ bình tĩnh tốt hơn nhờ việc cung cấp Magie cho cơ thể.

Và những cuộc gọi...

Việc hạn chế ra đường hay tránh tụ tập nơi đông người có thể khiến bạn cảm thấy buồn chán vì chẳng thể gặp những người mà bạn yêu thương hay lũ bạn nhí nhố? Thế thì sao bạn không nhấc máy và thực hiện một cuộc Video call nhỉ? Viêc nhắn tin có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn nhưng nó sẽ không giúp bạn giải tỏa cảm xúc cũng như mang đến cho bạn niềm vui như khi bạn nghe được giọng nói của người mà bạn thực sự yêu quý. Ngay khi đọc bài viết này, hãy thực hiện một cuộc gọi đến cho người bạn của mình, chắc chắn bạn của bạn sẽ ngạc nhiên lắm. Nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn khi bạn nhận ra rằng, khi cuộc gọi kết thúc cũng là lúc cả bạn và người bạn của mình bỗng trở nên lạc quan, tích cực hơn và những căng thẳng hay nỗi buồn cũng sẽ "bay biến" đi đâu mất.

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: