Tự nhận “ở nhà là masterchef”, hoa hậu Đỗ Thị Hà tự tin vào bếp nấu bún thịt nướng chả giò

Thứ hai, 07/06/2021 11:36 (GMT+7)

Không hổ danh cô gái đến từ vùng đất Thanh Hóa, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến các khách mời thán phục ngay từ khâu cắt thịt và băm hành tỏi.

Sau khi “đại náo” chợ Bến Thành, hai đội Diệu Nhi & cầu thủ Duy Mạnh và Trịnh Thăng Bình & Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức vào bếp trổ tài, thực hiện món bún thịt nướng chả giò. Đây cũng là món ăn Việt duy nhất được giới thiệu trong hành trình 10 tập của Ăn Đi Rồi Kể.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà dù còn nhiều bỡ ngỡ khi tham gia một gameshow ẩm thực nhưng cũng vô cùng tự hào khi giới thiệu món ăn Việt Nam đến người dân Hàn Quốc nói riêng và khán giả thế giới nói chung. “Đồ ăn ở TP.HCM rất ngon, đặc biệt là món bún thịt nướng chả giò. Nếu đến TP.HCM mọi người đừng bỏ qua món ăn này vì thực sự nó rất tuyệt vời”, người đẹp xứ Thanh bày tỏ.

Về phần Duy Mạnh, cầu thủ rất cảm kích trước tấm lòng của người dân Sài Gòn, ai cũng thân thiện và yêu mến anh. Đặc biệt là những tiểu thương ở chợ Bến Thành, không chỉ phóng khoáng với nghệ sĩ mà cầu thủ như anh cũng được ưu ái, tiếp đón nồng nhiệt và tặng rất nhiều đồ ăn.

Đỗ Thị Hà khiến MC lẫn khách mời ngạc nhiên khi cắt thịt và băm hành tỏi thành thục. Khi được MC Đại Nghĩa hỏi ở nhà có hay vào bếp không, người đẹp trả lời dứt khoát: “Ở nhà em là Masterchef với món tủ là bánh mì hấp”. Trong khi đó Duy Mạnh khiến đồng đội hoang mang khi tiết lộ ở nhà không khi nào vào bếp, “Chỉ khi nào vợ và mẹ em không có nhà mình mới tự vào bếp, Món duy nhất em làm là mì xào, còn món yêu thích nhưng không làm được là sườn xào chua ngọt”.

Sau 30 phút vào bếp gian nan, hai đội cũng có được thành quả vô cùng ngon mắt. Tuy nhiên, đội Diệu Nhi bị điểm trừ vì quên không bỏ đồ chua vào tô bún thịt nướng chả giò. Vậy nên dù vị rất ngon vẫn phải chịu thua đội Trịnh Thăng Bình & Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Kết quả này khiến nàng Hậu “2k” rất vui vì lâu rồi cô đã không vào bếp.

Tập 10, cũng là tập cuối của hành trình Ăn Đi Rồi Kể. Không đơn thuần là một “chuyến bay qua màn ảnh nhỏ”, Ăn Đi Rồi Kể mang đến cảm xúc nhiều hơn một show nấu ăn hay mukbang thông thường. Thông qua các món ăn, người hâm mộ sẽ được lắng nghe những câu chuyện chưa kể của những người nổi tiếng, những chia sẻ về văn hóa truyền thống của cả hai nước Việt – Hàn. Ê-kíp chương trình hi vọng với các món ăn được giới thiệu: Bánh xèo hải sản, Tokbokki, gà rán Hàn Quốc, mì Jjapaguri, mì tương đen và sau cùng là bún thịt nướng chả giò sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong gian bếp của mình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: