Trường THPT Trần Phú và Phòng GD - ĐT Quận 1 "thắng lớn" tại Hội diễn ngành GD -ĐT TP.HCM

Thứ hai, 05/04/2021 11:08 (GMT+7)

Trường THPT Trần Phú (Q. Tân Phú) và Phòng GD – ĐT Quận 1 là hai đơn vị giành được nhiều giải nhất tại Hội diễn văn nghệ ngành GD – ĐT TP.HCM năm 2021.

Tại buổi công diễn báo cáo và bế mạc Hội diễn văn nghệ ngành GD - ĐT TP.HCM sáng ngày 4/4, khán giả có mặt tại khán phòng Trung tâm văn hóa Hòa Bình đã thật sự mãn nhãn với chương trình dự thi của trường THPT Trần Phú, một trong những đơn vị có phong trào văn nghệ học đường sôi nổi của thành phố. Mỗi tiết mục dự thi của trường THPT Trần Phú mang một màu sắc khác nhau nhưng tất cả đều được dàn dựng công phu, hoành tráng.

Các tiết mục dự thi của trường THPT Trần Phú

Với 3 giải nhất, 2 giải nhì cùng 1 giải cho tiết mục hát về TP.HCM hay nhất, trường THPT Trần Phú là đơn vị được trao nhiều giải nhất khối các trường THPT. Bạn Bùi Thị Khánh Linh (Lớp 10C16 trường THPT Trần Phú) chia sẻ: "Trường mình đã dành nhiều thời gian tập luyện cho chương trình văn nghệ, các thầy cô và bạn bè của ai cũng dành hết tâm sức để tiết mục có thể hoàn thành thật tốt. Đây là kết quả xứng đáng cho cả tập thể trường THPT Trần Phú".

Tiết mục giúp trường THPT Trần Phú nhận giải Hát về TP.HCM hay nhất

Các trường THPT đoạt giải cao tại Hội diễn văn nghệ ngành GD - ĐT TP.HCM năm 2021.

Trong khi đó, ở khối các phòng GD –ĐT quận, huyện và TP. Thủ Đức thì đơn vị Phòng GD –ĐT quận 1 cũng “bội thu” giải thưởng. Thầy cô và các bạn học sinh Phòng GD - ĐT quận 1 giành được 3 giải nhất, 2 giải nhì và 1 giải cho tiết mục hay nhất hát về người giáo viên. Ngoài ra, đơn vị này còn có thêm 1 giải nhì cá nhân thuộc về bạn Thái Bảo Châu.

Tiết mục tam ca hát Thành phố Ngàn mến thương của Phòng GD - ĐT Quận 1

Tiết mục đoạt giải Hát về giáo viên hay nhất của Phòng GD - ĐT Quận 1

Niềm vui của các thầy cô Phòng GD - ĐT Quận 1

Hội diễn văn nghệ ngành GD – ĐT TPHCM năm 2021 có chủ đề "Tự hào thành phố mang tên Bác", diễn ra từ ngày 27/3 – 4/4 tại Trung tâm Văn hóa Hòa Bình. Hội diễn năm nay có sự tham dự của 58 đơn vị với 348 tiết mục và hơn 5.000 thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên học sinh - sinh viên đến từ các Phòng GD&ĐT, trường THPT, TC – CĐ trực thuộc và các TT GDTX trên địa bàn Thành phố tham gia.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 156 giải tập thể và 13 giải cá nhân cho các tiết mục và chương trình đặc sắc.

PHAN VI - NAM TRÂN
Ảnh, clip: NAM TRÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: