Trường THPT Thủ Đức kết nạp Đảng cho học sinh lớp 12

Thứ hai, 27/07/2020 22:25 (GMT+7)

Sáng ngày 27/7/2020, Chi bộ Trường THPT Thủ Đức đã làm Lễ kết nạp Đảng viên cho bạn Trần Thị Thanh Vân, học sinh lớp 12A7 - Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường tại Nhà Truyền thống quận Thủ Đức.

Buổi lễ kết nạp có sự tham dự của các đại biểu: anh Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Ban chấp hành Trung ương Đoàn; chị Phan Thị Thanh Phương – Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các cô chú lãnh đạo Quận ủy, Chi bộ nhà trường và các bạn chiến sĩ Hoa phượng đỏ của trường THPT Thủ Đức.

Bạn Trần Thị Thanh Vân là học sinh giỏi 12 năm liền, luôn tích cực tham gia học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể và có kết quả cụ thể được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” của Quận Đoàn Thủ Đức năm 2019.

Trong quá trình là Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2018 – 2019, cùng với BCH Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động thu hút đông đảo học sinh tham gia như Hội trại Tiếp nhận Học sinh khối 10; Hội thi Flashmob; Trại Xuân với chủ đề "Chia sẻ yêu thương” chào mừng Xuân Kỉ Hợi; Hội thi cắm hoa tri ân thầy cô nhân ngày 20/11;

Thanh Vân còn là Chỉ huy trưởng Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng Đỏ trường THPT Thủ Đức năm 2019. Cô bạn từng được khen thưởng Bằng khen Thành Đoàn “Hoàn thành tốt các chương trình, các chiến dịch tình nguyện hè năm 2019”, được Sở GD&ĐT TP. Hồ Chí Minh tặng Giấy khen “Học sinh tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác” trong Hội trại truyền thống 9/1 năm 2020;…

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Thủ Đức trao quyết định kết nạp Đảng cho bạn Thanh Vân

Bạn Thanh Vân đọc lời tuyên thệ trước tượng Bác

Bạn Trần Thị Thanh Vân xúc động chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được đứng vào hàng ngũ Đảng. Mình nghĩ, sau ngày hôm nay, việc trước tiên mình cần phải phát huy, đó là thể hiện trách nhiệm và sự cống hiến của bản thân. Phấn đấu học tập và tham gia công tác Đoàn ở đơn vị để xứng đáng với sự tin yêu của Chi bộ cũng như của gia đình.”

Bạn Thanh Vân hào hứng nhận hoa chúc mừng

NGUYỆT THỦY - PHƯƠNG THẢO

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: