Trường THPT Hiệp Bình (Q. Thủ Đức) khai giảng năm học mới

Thứ bảy, 05/09/2020 18:21 (GMT+7)

607 học sinh của 14 lớp 10 đã được thầy cô và đại diện học sinh các lớp 11, 12 dành cho những tràng pháo tay nồng nhiệt khi diễu hành tại lễ khai giảng do trường THPT Hiệp Bình (Q. Thủ Đức, TP.HCM) tổ chức sáng 5/9.

Thầy chủ nhiệm và tập thể lớp 10A7

Phát biểu chào đón các tân học sinh, cô Lê Thị Ngọc Anh, Hiệu trưởng trường THPT Hiệp Bình, cho rằng, các bạn sẽ là vốn quý của nhà trường. Cô cũng bày tỏ sự tin tưởng, các bạn sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tựu của các anh chị đi trước, đạt kết quả cao trong học tập và tu dưỡng đạo đức.

Những đóa hoa tươi thắm chào đón tân học sinh

Ban giám hiệu chào đón giáo viên chủ nhiệm và tân học sinh lớp 10

Giáo viên chủ nhiệm và tập thể lớp 10A8

Theo cô Lê Thị Ngọc Anh, trong năm học 2019 - 2020, dù gặp phải nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng thầy và trò trường THPT Hiệp Bình đã nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học. Tập thể sư phạm nhà trường đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, đang chờ UBND Thành phố công nhận tập thể Lao động xuất sắc. Trong năm học mới 2020-2021, nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới dạy học theo hướng hiện đại, phát huy tính chủ động, tích cực và sáng tạo của học sinh, lấy học sinh làm trung tâm.

Ông Phạm Hoài Minh Tân, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Thủ Đức, tặng hoa chúc mừng năm học mới cho cô Lê Thị Ngọc Anh, Hiệu trưởng trường THPT Hiệp Bình

"Đại dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường, mỗi học sinh trường THPT Hiệp Bình sẽ nghiêm túc thực hiện và tuyên truyền cho người thân cùng chấp hành tốt các văn bản chỉ đạo của nhà nước, thực hiện biện pháp phòng chống dịch hiệu quả để mỗi ngày đến trường là một ngày vui và an toàn", cô Lê Thị Ngọc Anh nhắn nhủ với học sinh.

Đo thân nhiệt cho học sinh tham dự lễ khai giảng

Nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19, khai giảng năm nay của trường THPT Hiệp Bình chỉ có phần lễ, không có phần hội như mọi năm. Phần lễ cũng được tổ chức ngắn gọn nhưng trang trọng, ý nghĩa. Teen được nghe Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục nhân khai giảng năm học mới; thưởng thức một số tiết mục văn nghệ lồng ghép thông điệp tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh.

Cô Võ Thị Bình Minh, Phó Hiệu trưởng trường THPT Hiệp Bình, đánh trống khai giảng năm học 2020 - 2021

Thầy Vương Quang Tiến, Phó Hiệu trưởng trường THPT Hiệp Bình, trao thưởng cho các học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10

Niềm vui đón chào năm học mới teen trường THPT Hiệp Bình

Dịp này, Ban giám hiệu và Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trường đã nhiều phần quà cho học sinh đạt điểm cao trong kì thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh lớp 10 vào trường.

Một số tiết mục văn nghệ tại lễ khai giảng

Được biết, năm học 2020 - 2021, trường THPT Hiệp Bình có hơn 1800 học sinh với hơn 100 cán bộ, giáo viên, công nhân viên.

TRÀ NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: